Nổi tiếng thế sao Xuân Hinh chưa bao giờ tham gia truyền hình thực tế?

“Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia ngồi ghế nóng truyền hình thực tế..." Xuân Hinh chia sẻ lý do không tham gia truyền hình thực tế.

“Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia ngồi ghế nóng truyền hình thực tế. Gần đây nhất, tôi được Đài Truyền hình Vĩnh Long mời vào làm giám khảo một chương trình nhưng ngặt nỗi thời gian eo hẹp nên đành phải từ chối…”, Xuân Hinh chia sẻ lý do không tham gia truyền hình thực tế.

Trong thời điểm các chương trình truyền hình thực tế về hài kịch đang bùng nổ trên các kênh sóng thì các nghệ sĩ hài nổi tiếng cũng bị “săn đón” hơn bao giờ hết. Những cái tên như: Trấn Thành, Việt Hương, Hoài Linh, Trường Giang, Đại Nghĩa, Thu Trang… dường như “chiếm sóng” rất nhiều chương trình truyền hình thực tế thời gian gần đây.

noi tieng the sao xuan hinh chua bao gio tham gia truyen hinh thuc te? hinh anh 1

Nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn thích người ta gọi mình là "kẻ chọc cười dân dã".

Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là tại sao một nghệ sĩ tên tuổi như Xuân Hinh lại không thấy xuất hiện ở bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào cả trong Nam lẫn ngoài Bắc.

Chia sẻ về điều này, NSƯT Xuân Hinh cho biết, bản thân anh rất thích về các miền quê để diễn cho bà con xem, được trò chuyện và cảm nhận những tình cảm dân dã, mộc mạc của họ. Vì thế mà anh rất thích khi người ta gọi anh là “kẻ chọc cười dân dã”.

“Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia ngồi ghế nóng truyền hình thực tế. Gần đây nhất, tôi được Đài Truyền hình Vĩnh Long mời vào làm giám khảo một chương trình nhưng ngặt nỗi thời gian eo hẹp nên đành phải từ chối. Thường thì các buổi biểu diễn của tôi đã lên lịch và ký hợp đồng trước mấy tháng. Bởi vậy, khi có lời mời tham gia chương trình, tôi không thể sắp xếp thời gian. Cũng muốn nhưng không hứa trước được”, Xuân Hinh nói.

noi tieng the sao xuan hinh chua bao gio tham gia truyen hinh thuc te? hinh anh 2

Xuân Hinh không thể tham gia truyền hình thực tế vì thời gian quá eo hẹp.

Nói về các chương trình truyền hình thực tế hiện nay, nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ là anh không có nhiều thời gian nên không theo dõi thường xuyên hoặc theo dõi tất cả các chương trình. Tuy nhiên, việc các chương trình hài kịch nở rộ chứng tỏ sự yêu mến của khán giả dành cho hài kịch ngày càng tăng.

Tiếng cười đã thực sự đi vào đời sống và chiếm trọn được tình cảm của khán giả. Nhưng có một điều anh thấy “lạ” đó là các chương trình truyền hình thực tế đều chủ yếu được thực hiện và ghi hình ở phía Nam. Các nghệ sĩ phía Nam “cầm trịch” các chương trình này là chủ yếu, nghệ sĩ phía Bắc góp mặt rất hiếm. Mà nghệ sĩ phía Nam thì dù nhiều nhưng để chọn làm giám khảo không phải dễ. Vì lẽ đó mà một số gương mặt nghệ sĩ quen thuộc gần như "chiếm sóng" nhiều chương trình khiến khán giả đã bắt đầu có sự nhàm chán.

Sự eo hẹp về thời gian cũng khiến nghệ sĩ Xuân Hinh trăn trở nhiều điều. Anh chia sẻ rằng, nhiều người hỏi vì sao không vào Nam biểu diễn hay mang liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” vào TP. Hồ Chí Minh.

“Thực ra, tôi cũng đã biểu diễn ở miền Nam nhưng thường là các sự kiện xã hội không bán vé hoặc diễn cho các nhãn hàng. Còn nếu để mang liveshow đi xa ở thời điểm hiện tại, tôi chưa sắp xếp được, vì công tác chuẩn bị khá cồng kềnh, phụ thuộc nhiều yếu tố về con người như bạn diễn, êkip thực hiện. Bởi vậy, Xuân Hinh chọn giải pháp là chỉ diễn một đêm ở Hà Nội”, “vua hài đất Bắc” nói thêm.

Liveshow kỷ niệm 40 năm làm nghề của Xuân Hinh là ấp ủ cả cuộc đời của người nghệ sĩ. Chương trình là kết tinh của biết bao công sức, tâm huyết của bản thân anh và những người thực hiện nhưng nếu hỏi “Xuân Hinh đã cảm thấy hài lòng chưa?” thì câu trả lời sẽ là “chưa”.

noi tieng the sao xuan hinh chua bao gio tham gia truyen hinh thuc te? hinh anh 3

“Nghệ thuật khó có thể nói đến sự hài lòng. Người nghệ sĩ khi lên sân khấu sẽ biểu diễn hết mình. Còn đến khi về nhà nhìn lại, vẫn lại băn khoăn vì thấy cái này chưa được, cái kia nhẽ ra phải hay hơn. Và khi nào tôi cũng muốn sản phẩm của mình phải hay nhất để đến với khán giả”.

Còn nếu như để chia sẻ một điều mà Xuân Hinh cảm thấy tâm đắc nhất thì đó chính là việc anh và các anh chị em nghệ sĩ đã dàn dựng liveshow với sự đa dạng và phong phú. Những ai mê các loại hình nghệ thuật truyền thống như hát văn, quan họ, hề chèo đều có thể đắm mình trong không gian mang đậm âm hưởng dân tộc. Đồng thời, chương trình cũng trình diễn các tiểu phẩm hài kịch hiện đại lần đầu được công diễn, thể hiện một phong cách biến hóa đa dạng của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Theo Dân Trí



truyền hình thực tế

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.