NÓNG: Bắt giữ khẩn cấp thêm một đối tượng trong vụ Tangmo "Chiếc Lá Bay"

Sau hơn 1 tháng, tới nay vụ tử nạn của Tangmo "Chiếc Lá Bay" vẫn chưa có kết luận rõ ràng.

Cụ thể, San bị bắt với cáo buộc có hành vi bất cẩn gây ra cái chết cho người khác. Theo đó, San là đối tượng cuối cùng ở gần nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" trước khi cô rơi xuống sông Chao Phraya. 

Trong lời khai, San nói thời điểm đó, Tangmo đã bám tay vào hai chân của mình để đi tiểu ở đuôi thuyền và sau đó rơi xuống. San bị bắt vì có thái độ vô tâm, thản nhiên xem điện thoại thời điểm đó. Tới khi Tangmo gặp nạn, San cũng không cố gắng cứu giúp nạn nhân.

NÓNG: Bắt giữ khẩn cấp thêm một đối tượng trong vụ Tangmo Chiếc Lá Bay-1NÓNG: Bắt giữ khẩn cấp thêm một đối tượng trong vụ Tangmo Chiếc Lá Bay-2


Ngoài ra, 2 đối tượng là Hiso Por và Robert cũng bị bổ sung thêm 2 tội danh mới gồm: Khai man và tiêu hủy chứng cứ. Theo đó, 2 người này có khai uống 3 chai rượu, nhưng thực tế con số lại nhiều hơn thế. Không những vậy, những đối tượng này còn tiêu hủy chai và ly rượu bằng cách ném xuống sông. Như vậy là ngoài 3 tội danh ban đầu, hai đối tượng tiếp tục đối mặt với 2 cáo buộc khác.

NÓNG: Bắt giữ khẩn cấp thêm một đối tượng trong vụ Tangmo Chiếc Lá Bay-3

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-bat-giu-khan-cap-them-mot-doi-tuong-trong-vu-tangmo-chiec-la-bay-162220304123716190.htm

Tangmo Pattaratida


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.