NÓNG: "Chủ tịch" xây biệt thự ở quê đưa "nàng thơ" mới sinh về cho bố mẹ ruột chăm sóc?

Thông tin về tin đồn mang thai và sinh con của nàng thơ Vbiz đang trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của mọi người.

Từ cuối tháng 11, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao về những thông tin liên quan tới chuyện tình nhiều tin vui của "chủ tịch Vbiz" đình đám cùng nàng thơ của mình. 

Theo thông tin được đồn thổi, chủ tịch Vbiz đình đám hiện đang hẹn hò cùng nàng thơ của mình, không chỉ ngọt ngào trong tình yêu, cả hai còn đã có con chung. Cũng theo thông tin chia sẻ, "chủ tịch Vbiz" và "nàng thơ" sẽ chính thức về chung một nhà vào năm 2022. 

NÓNG: Chủ tịch xây biệt thự ở quê đưa nàng thơ mới sinh về cho bố mẹ ruột chăm sóc?-1

Thông tin mới nhất được cư dân mạng chia sẻ cũng đang trở thành chủ đề "hot" được mọi người quan tâm. Theo đó, "chủ tịch" Vbiz đã đưa "nàng thơ" của mình về quê cho bố mẹ chăm sóc. Thậm chí, người kể chuyện còn tiết lộ rằng mẹ của "chủ tịch" còn chăm chút cho cô con dâu tương lai của mình bằng cách đi mua trứng gà kèm tiết lộ "cho con gái mới sinh".

Người này cũng cho biết hiện "chủ tịch" đã xây biệt thự khủng tại quê cho bố mẹ và cũng là nơi "nàng thơ" dưỡng sức khỏe sau sinh.

Hiện tại thông tin này đang được nhiều người quan tâm và độ thực hư của thông tin vẫn không thể nào kiểm chứng được.

Tất cả chỉ là sản phẩm bàn tán trên mạng xã hội và đều chưa được người trong cuộc lên tiếng thừa nhận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-chu-tich-xay-biet-thu-o-que-dua-nang-tho-moi-sinh-ve-cho-bo-me-ruot-cham-soc-16221301111171988.htm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.