NÓNG: Đặng Thu Thảo bức xúc BTC Hoa hậu Đại Dương, mong muốn tước vương miện tân Hoa hậu

Đặng Thu Thảo cho biết cô không phục kết quả của chung kết Hoa hậu Đại dương năm nay.

Đặng Thu Thảo cho biết cô không phục kết quả của chung kết Hoa hậu Đại dương năm nay.

Tối 28/10, chung kết cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017" đã diễn ra tại TP.HCM và vinh danh thí sinh Lê Âu Ngân Anh, SBD 410 ở ngôi vị cao nhất.

Tuy nhiên, ngay sau khi chân dài sinh năm 1995 đội chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng, rất nhiều ý kiến cho rằng Lê Âu Ngân Anh không xứng đáng để lên ngôi hoa hậu bởi sở hữu nhan sắc kém tự nhiên và có màn ứng xử run rẩy, vấp nhất trong Top 5.

[NÓNG] Đặng Thu Thảo bức xúc BTC Hoa hậu Đại Dương, mong muốn tước vương miện tân Hoa hậu
Nhan sắc tân "Hoa hậu Đại dương" không nhận được sự thiện cảm của nhiều người.

Trước làn sóng phản đối của dư luận, tân "Hoa hậu Đại dương" mùa 2 còn gây sốc khi thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng đã tháo sụn mũi để tham gia cuộc thi.

Là đương kim "Hoa hậu Đại dương 2014" và đã đồng hành với nhiều hoạt động của mùa giải thứ 2, chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với hoa hậu Đặng Thu Thảo để hỏi cảm nghĩ của cô về người kế nhiệm.

Đánh giá về kết quả đêm chung kết, Đặng Thu Thảo thẳng thắn khẳng định: "Tôi không phục kết quả! Đã tham gia một cuộc thi nhan sắc thi phản tuân thủ luật lệ đàng hoàng.

 Một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang thì tôi rất bất ngờ. Điều này là không công bằng với các thí sinh khác".

[NÓNG] Đặng Thu Thảo bức xúc BTC Hoa hậu Đại Dương, mong muốn tước vương miện tân Hoa hậu
"Hoa hậu Đại dương 2014" Đặng Thu Thảo không được lên sân khấu trao vương miện cho người kế nhiệm dù cô xuất hiện lộng lẫy ở hàng ghế đầu.

Với câu hỏi có nhiều ý kiến cho rằng nên tước vương miện của tân "Hoa hậu Đại dương 2017" vì đã từng "dao kéo", Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Tôi đồng tình với ý kiến đó. Nếu bạn không đẹp, nhưng không phẫu thuật thẩm mỹ và có những hoạt động tốt cho môi trường, xã hội sau này thì tôi chấp nhận.

Còn cuộc thi đã quy định ngay từ đầu là không phẫu thuật thẩm mỹ và có vòng đo nhân trắc học mà thí sinh đó vẫn lọt sâu, đăng quang thì thử hỏi danh giá cuộc thi hoa hậu còn đâu?".

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ
Lê Âu Ngân Anh thừa nhận việc cô phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài nhận định về người kế nhiệm, khi tìm hiểu thêm lý do Đặng Thu Thảo không lên sân khấu để trao vương miện cho Lê Âu Ngân Anh, cô nghẹn giọng tiết lộ: "Bản thân tôi khi đồng hành cùng cuộc thi cũng không được ban tổ chức tôn trọng.

Ngay trong đêm chung kết hôm qua, tôi không được là người trao vương miện cho tân hoa hậu.

Hôm nay, anh Võ Việt Chung (người sáng lập cuộc thi - pv) phản hồi với tôi rằng không thấy tôi đâu, MC quên tên và do chương trình lên sóng trực tiếp nên anh nên trao thay. Trong khi đó, tôi ngồi ở ngay hàng đầu và đối diện sân khấu.

[NÓNG] Đặng Thu Thảo bức xúc BTC Hoa hậu Đại Dương, mong muốn tước vương miện tân Hoa hậu
Ông Võ Việt Chung - người sáng lập cuộc thi (ngoài cùng bên trái - pv) là người lên sân khấu trao vương miện cho tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Tôi là đương kim hoa hậu nhưng không được sải bước trên sân khấu và chia sẻ cảm nghĩ sau 3 năm giữ vương miện.

Trước đó, trong buổi họp báo đầu tiên của cuộc thi tôi cũng bị đẩy xuống hàng ghế thứ 3, thứ 4 mà tôi không nói gì. Thậm chí, những hoạt động sau này tôi vẫn thoải mái, đồng hành.

3 năm qua, tôi trân trọng và giữ gìn danh hiệu của mình cho thật xứng đáng vì cuộc thi cũng mang tầm cỡ quốc gia và được công nhận ngang ngửa Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhìn thấy các hoa hậu ở những cuộc thi khác mà tôi tủi thân. Chuyện ngày hôm qua kèm với kết quả như vậy tôi càng thêm hụt hẫng".

[NÓNG] Đặng Thu Thảo bức xúc BTC Hoa hậu Đại Dương, mong muốn tước vương miện tân Hoa hậu
Đặng Thu Thảo cảm thấy hụt hẫng vì kết quả và cách đối xử với cựu hoa hậu của BTC "Hoa hậu Đại dương".

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995 tại Cần Thơ. Năm 2014, cô vượt loạt ứng viên sáng giá để đăng quang "Hoa hậu Đại dương" mùa 1.

Dù không được đánh giá cao về nhan sắc ở thời điểm đăng quang, nhưng Đặng Thu Thảo vẫn không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân.

Năm 2014, cô đại diện quốc gia tham dự "Miss International - Hoa hậu Quốc tế" nhưng không gặp may mắn. Suốt 3 năm qua, Đặng Thu Thảo dần chinh phục số đông khán giả bằng việc tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Theo Thiên Thạch (Soha/ Trí Thức Trẻ)


Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.