NÓNG: Diễn viên H.A lộ clip sử dụng chất cấm, người phát tán là "bạn từng thân"?

Sự việc về nam diễn viên H.A nghi đang dùng chất cấm gây xôn xao khắp cõi mạng.

Tối ngày 8/12, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh được cho là diễn viên H.A có hành động như sử dụng chất cấm. Cụ thể, một tài khoản tên L.V - là một người bạn từng thân của nam diễn viên nói trên - đã chia sẻ hình ảnh này. Đáng chú ý, người gửi clip cho L.V theo chia sẻ là vợ cũ của diễn viên H.A.

Theo nội dung được đăng tải, bạn từng thân của H.A nói: "Chơi xào xáo cái gì, hàng họ hít hít này là cái gì đấy? Ai chơi giải thích giúp tôi với. Có ai nhận ra đây là chất cấm không, trông thấy ghê không? Đã nghiện ngập rồi còn ngoại tình nữa. Chơi mà để người khác phải hầu nữa". Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng trước hình ảnh "xấu xí" của H.A. 

Về phía mình, diễn viên H.A chưa có động thái nào liên quan đến sự việc trên.

NÓNG: Diễn viên H.A lộ clip sử dụng chất cấm, người phát tán là bạn từng thân?-1
Loạt ảnh được cho là diễn viên H.A có hành động như sử dụng chất cấm được bạn từng thân chia sẻ lên mạng xã hội (Ảnh: Cắt từ clip)

Được biết vào cuối năm 2020, nam diễn viên và vợ xác nhận "đường ai nấy đi". Hậu ly hôn, cả hai liên tục có những cuộc đấu tố, công khai thói hư tật xấu của nhau trên mạng xã hội. Dù đã giải quyết trong êm đẹp nhưng mới đây, diễn viên H.A bất ngờ bị tố ngoại tình với người đã có gia đình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-dien-vien-ha-lo-clip-su-dung-chat-cam-nguoi-phat-tan-la-ban-tung-than-161210812205738569.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.