NÓNG: Giữa đêm, Hương Tràm công khai ảnh siêu âm, thông báo mang thai sau 2 năm sang Mỹ?

Thông tin liên quan tới Hương Tràm đang khiến nhiều người tò mò.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm trên tay tấm ảnh siêu âm thai nhi kèm chia sẻ: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau. Nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện".

NÓNG: Giữa đêm, Hương Tràm công khai ảnh siêu âm, thông báo mang thai sau 2 năm sang Mỹ?-1

Bài đăng của Hương Tràm ngay lập tức gây bão dư luận và nhận được lời chúc của đông đảo fan hâm mộ cùng bạn bè. Nhiều người cho rằng Hương Tràm đã chọn đúng ngày sinh nhật của mình để công bố thông tin đặc biệt này đến người hâm mộ. 

Tuy nhiên, ngoài tấm ảnh siêu âm, Hương Tràm không công bố thêm bất kỳ thông tin nào nên khá nhiều fan hâm mộ tò mò không rõ chân tướng của tấm hình.

NÓNG: Giữa đêm, Hương Tràm công khai ảnh siêu âm, thông báo mang thai sau 2 năm sang Mỹ?-2

Có không ít người cho rằng có khả năng Hương Tràm đang "troll" cư dân mạng bằng tấm hình siêu âm hoặc "nhá hàng" một dự án âm nhạc mới.

Có lẽ sự thật thế nào phải chờ Hương Tràm đưa ra lời giải.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-giua-dem-huong-tram-cong-khai-anh-sieu-am-thong-bao-mang-thai-sau-2-nam-sang-my-162211505004909176.htm

Hương Tràm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.