Nóng: Lộ danh tính sao nữ sinh năm 1988 đã làm "tiểu tam" còn ngang nhiên vòi tiền?

Thông tin một sao nữ Hàn Quốc bị tố là "tiểu tam" đang khiến netizen không ngừng tìm kiếm danh tính nhân vật này.

Vào ngày 11/2, truyền thông Hàn Quốc đã đưa thông tin một nữ ca sĩ sinh năm 1988 làm "tiểu tam". Cô từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng có 3 người.

Người viết bài "bóc phốt" tố nữ ca sĩ cặp kè với chồng mình và đang mang thai. Dù chưa biết đứa bé là con ai nhưng nữ ca sĩ đòi chồng của người này phải trả tiền phá thai hoặc chu cấp nuôi con.

Ngay lập tức, netizen Hàn đã liên tục truy tìm danh tính của sao nữ sinh năm 1988 kia. Dựa vào thông tin "sinh năm 1988, là thành viên nhóm nhạc thần tượng có 3 người", dân tình đã tìm ra hai nhân vật bị đưa vào vòng nghi vấn là Jenny và Seorin của nhóm Gavy NJ. 

Nóng: Lộ danh tính sao nữ sinh năm 1988 đã làm tiểu tam còn ngang nhiên vòi tiền?-1

Jenny

Nóng: Lộ danh tính sao nữ sinh năm 1988 đã làm tiểu tam còn ngang nhiên vòi tiền?-2

Seorin

Giữa lúc netizen Hàn đang "sôi sục" vì danh tính hai nữ ca sĩ thần tượng bị tình nghi, "chính chủ" cũng đã có phản hồi nhanh chóng. Cả Jenny và Seorin đều phủ nhận tin đồn liên quan đến mình.

Trên tài khoản Instagram, Jenny viết: "Đó không phải là sự thật, vì vậy tôi đã dành thời gian im lặng mà không có bất kỳ phản hồi nào. Nhưng tôi càng làm điều đó, càng có nhiều người nhắc đến tên tôi mà không cần kiểm chứng....

Xin hãy nhớ rằng mọi lời nói đùa hoặc một lời bạn nói ra ngoài ý muốn, có thể để lại cho ai đó một vết thương lòng không thể xóa nhòa trong suốt quãng đời còn lại của họ". 

Nóng: Lộ danh tính sao nữ sinh năm 1988 đã làm tiểu tam còn ngang nhiên vòi tiền?-3

Bài đăng đính chính của Jenny và Seorin khi bị nghi là "tiểu tam"

Seorin cũng gay gắt viết: "Tôi hoàn toàn không liên quan gì đến nội dung của bài báo. Tôi chân thành hy vọng các bạn ngừng đưa ra những phỏng đoán và suy đoán thiếu thận trọng mà không có thông tin chính xác hoặc kiểm tra sự thật.

Tôi sẽ không bao giờ tham gia vào bất kỳ hành vi bất hợp pháp hoặc đáng xấu hổ nào. Tôi nghĩ rằng sự việc lần này không đáng phải đáp trả lại vì tôi đã không làm điều đó, nhưng... Đối với gia đình, người quen và người hâm mộ của tôi đã rất lo lắng. Vì vậy tôi nên viết ra điều gì đó. Làm ơn, làm ơn dừng lại".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-lo-danh-tinh-sao-nu-sinh-nam-1988-da-lam-tieu-tam-con-ngang-nhien-voi-tien-162221302120125784.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.