NÓNG: Ngô Diệc Phàm có thể chịu án phạt từ 10 năm tới chung thân vì hành vi hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên?

Hiện tại, nội dung xung quanh mức hình phạt của Ngô Diệc Phàm đang leo top No.1 hot search Weibo.

Tối 31/7 vừa qua, thông qua bài đăng trên trang Weibo chính thức, cảnh sát Bắc Kinh cho hay, Ngô Diệc Phàm liên quan đến tội hiếp dâm và đang bị tạm giam giữ hình sự.

Sáng nay (1/8), một thông tin khác liên quan tới Ngô Diệc Phàm tiếp tục leo No.1 top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Đó là dự đoán liên quan tới án phạt mà Ngô Diệc Phàm sẽ phải hứng chịu nếu thực sự có tội. 

Cụ thể, một luật sư nói rằng, nếu bị kết tội hiếp dâm những nạn nhân trên mạng, Ngô Diệc Phàm có thể bị kết án hơn mười năm tù, thậm chí là chung thân. 

NÓNG: Ngô Diệc Phàm có thể chịu án phạt từ 10 năm tới chung thân vì hành vi hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên?-1
Dự đoán về bản án mà Ngô Diệc Phàm có thể phải hứng chịu nếu bị kết tội.

Đối với việc Ngô Diệc Phàm là quốc tịch Canada thì luật pháp Trung Quốc vẫn có quyền hạn xử lý. Bởi lẽ, đối với nguyên tắc về quyền tài phán theo lãnh thổ, luật pháp của Trung Quốc áp dụng cho bất kỳ ai phạm tội trên phạm vi quốc gia này. Theo một luật sư khác, nếu bị kết án tù có thời hạn trong giai đoạn xét xử cuối cùng, Ngô Diệc Phàm sẽ chấp hành án tại Trung Quốc và bị trục xuất sau khi chấp hành xong bản án.

NÓNG: Ngô Diệc Phàm có thể chịu án phạt từ 10 năm tới chung thân vì hành vi hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên?-2NÓNG: Ngô Diệc Phàm có thể chịu án phạt từ 10 năm tới chung thân vì hành vi hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên?-3

Nguồn: Weibo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-ngo-diec-pham-co-the-chiu-an-phat-tu-10-nam-toi-chung-than-vi-hanh-vi-hiep-dam-tap-the-tre-vi-thanh-nien-162210108100536519.htm

hiếp dâm

Ngô Diệc Phàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.