NÓNG: Nhật Kim Anh tung video dài hơn 40 phút, công khai toàn bộ sao kê sau khi bị nữ CEO gọi tên

Trong suốt 40 phút, Nhật Kim Anh đã công khai toàn bộ 40 trang sao kê một cách rõ ràng, rành mạch.

Tối 15/10, Nhật Kim Anh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một đoạn video dài hơn 40 phút để giải trình cũng như làm rõ vấn đề sao kê từ thiện đang ồn ào mấy ngày gần đây.

NÓNG: Nhật Kim Anh tung video dài hơn 40 phút, công khai toàn bộ sao kê sau khi bị nữ CEO gọi tên-1

Trước đó, Nhật Kim Anh bất ngờ bị réo tên trong danh sách của nữ CEO cho rằng nữ ca sĩ có dấu hiệu không minh bạch từ thiện. Ngay sau những tin đồn, Nhật Kim Anh quyết định công khai toàn bộ sao kê, khẳng định minh bạch trong việc từ thiện.

"Ngày 19/10/2020, Nhật Kim Anh có mở tài khoản HẠNH PHÚC, số tài khoản: 017061234 ngân hàng Vietcombank. Để những ai muốn hỗ trợ BÀ CON BỊ THIÊN TAI LŨ LỤT MIỀN TRUNG thông qua Nhật Kim Anh năm 2020 cùng chung tay. Hôm nay Nhật Kim Anh xin được chủ động tổng kết vì sự "minh bạch hóa" là điều Nhật Kim Anh và quý mạnh thường quân rất cần", Nhật Kim Anh chia sẻ.

 

Nhật Kim Anh công khai sao kê từ thiện

Theo đó, Nhật Kim Anh cho biết, số tiền cá nhân của cô bỏ ra là: 324.866.327 triệu. Ngoài ra các nhà phân phối và cửa hàng của Nhật Kim Anh ủng hộ 166.000.000. SỐ tiền còn lại của khách hàng, fans và các mạnh thường quân là 389/133.673. Cũng theo Nhật Kim Anh, tổng số tiền ủng hộ là:  880.000.000.

Và trong suốt quá trình kêu gọi ủng hộ, Nhật Kim Anh chưa từng rút tiền ra khỏi tài khoản cho tới ngày đóng tài khoản. Sau khi dừng kêu gọi, Nhật Kim Anh đã chuyển khoản toàn bộ số tiền này sang tài khoản An Vui của nghệ sĩ Trần Đại Nghĩa, người trực tiếp tham gia hoạt động thiện nguyện tại miền Trung. 

NÓNG: Nhật Kim Anh tung video dài hơn 40 phút, công khai toàn bộ sao kê sau khi bị nữ CEO gọi tên-2

Cuối cùng trong bài viết của mình, Nhật Kim Anh cho biết cô sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ hết mình nếu có cơ quan chức năng vào cuộc muốn điều tra việc thiện nguyện. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-nhat-kim-anh-tung-video-dai-hon-40-phut-cong-khai-toan-bo-sao-ke-sau-khi-bi-nu-ceo-goi-ten-162211610001415407.htm

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.