Nóng: Nữ diễn viên bị bắt tại trận khi đang bán dâm ở khách sạn

Nữ diễn viên đã bị bắt giữ khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm với một người đàn ông.

Mới đây, truyền thông đưa tin nữ diễn viên người Indonesia - Cassandra Angelie, 23 tuổi đã bị bắt vì hành vi bán dâm.

Vào ngày 29/12, cảnh sát đã phát hiện Cassandra Angelie và một người đàn ông trong tình trạng khỏa thân tại phòng khách sạn ở trung tâm Jakarta. Nữ diễn viên bị đưa về cơ quan điều tra, thu giữ một số vật dụng tại hiện trường như điện thoại, thẻ, đồ lót,...

Nóng: Nữ diễn viên bị bắt tại trận khi đang bán dâm ở khách sạn-1
Cassandra Angelique

Sau quá trình điều tra, cảnh sát xác định Angelie đã thực hiện hành vi bán dâm. Chính nữ diễn viên khai báo cô phải làm công việc này do thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cô đã thực hiện hành vi bán dâm 5 lần, mỗi lần thu được 2000 USD.

Nóng: Nữ diễn viên bị bắt tại trận khi đang bán dâm ở khách sạn-2Nóng: Nữ diễn viên bị bắt tại trận khi đang bán dâm ở khách sạn-3Nóng: Nữ diễn viên bị bắt tại trận khi đang bán dâm ở khách sạn-4

Cassandra Angelique là người mẫu, diễn viên có hơn 80.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Cô sở hữu body nóng bỏng, thường gây chú ý vì phong cách ăn mặc gợi cảm và những hình ảnh du lịch sang chảnh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-nu-dien-vien-bi-bat-tai-tran-khi-dang-ban-dam-o-khach-san-162220901114004979.htm

nữ diễn viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.