NÓNG: Sao nam nổi tiếng bị giết ngay trên xe bằng 15 phát súng

Cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm tấn công sao nam nổi tiếng này.

Truyền thông Mỹ đưa tin, nam rapper nổi tiếng với nghệ danh Wavy Navy Pooh được biết đến với bài hát "MIAMI (Murder is a Major Issue)" đã qua đời tại quê nhà Miami vào thứ Sáu (14/1). Hãng thu âm Quality Control Music của nam rapper đã xác nhận thông tin này trên mạng xã hội.

NÓNG: Sao nam nổi tiếng bị giết ngay trên xe bằng 15 phát súng-1

Nam rapper tên thật là Shandler Beaubien. Shandler Beaubien đã thiệt mạng ngay trên ô tô sau khi nhận 15 phát súng từ một kẻ lạ mặt. Theo một nhân chứng tại hiện trường, một tài xế không rõ danh tính trên chiếc Lexus đã tấp vào gần xe của Beaubien khi đang ở một ngã tư gần Sở thú Miami. Sau đó người này liên tục nghe thấy nhiều phát súng vang lên. Tiếp đó, người xả súng đã chạy khỏi hiện trường. 3 người ngồi ghế sau xe Shandler Beaubien, gồm 2 đứa trẻ và một phụ nữ may mắn thoát nạn và không bị thương.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm trong vụ xả súng. Đây không phải lần đầu Shandler Beaubien bị tấn công bằng súng. Vào tháng 5/2020, nam rapper từng bị bắn vào đùi khi đang tụ tập trong căn hộ cùng bạn bè. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-sao-nam-noi-tieng-bi-giet-ngay-tren-xe-bang-15-phat-sung-162221701170324433.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.