NÓNG: Seungri (BIGBANG) chính thức bị kết án 3 năm tù giam, phạt số tiền khổng lồ vì 2 tội danh

Vào ngày hôm nay (12/8), Tòa án đã đưa ra mức án cuối cùng dành cho Seungri sau vụ bê bối Burning Sun.

Vào ngày hôm nay (12/8), Tòa án quân sự của Bộ chỉ huy Tác chiến Mặt đất tại Yongin, Gyeonggi đã tuyên mức án dành cho Seungri (BIGBANG) là 3 năm tù giam kèm khoản tiền phạt 1,15 tỷ won (22,5 tỷ đồng) sau khi điều tra về 9 cáo buộc bao gồm: Sử dụng dịch vụ mại dâm, Môi giới mại dâm, Đánh bạc, Tham ô, Vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, Vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, Vi phạm Đạo luật về tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén và Xúi giục bạo lực đặc biệt.

Theo đó, cựu thành viên BIGBANG bị truy tố vì tội môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư từ Đài Loan, Nhật Bản, Hong Kong... từ tháng 12/2015 đến tháng 1/2016 để đổi lấy tiền đầu tư cho hộp đêm và các cơ sở kinh doanh khác. Seungri cũng bị buộc tội chiếm đoạt khoảng 528 triệu won (10,3 tỷ đồng) từ quỹ đầu tư và thường xuyên đánh bạc tại Las Vegas từ tháng 12/2013 đến tháng 8/2017 với tổng số tiền lên đến 2,2 tỷ won (43,1 tỷ đồng).

NÓNG: Seungri (BIGBANG) chính thức bị kết án 3 năm tù giam, phạt số tiền khổng lồ vì 2 tội danh-1
Cựu em út BIGBANG đang phải đối diện mức án 3 năm tù giam và mức phạt khủng

NÓNG: Seungri (BIGBANG) chính thức bị kết án 3 năm tù giam, phạt số tiền khổng lồ vì 2 tội danh-2
Hàng loạt trang báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin về vụ việc như "Seungri (BIGBANG) bị kết án 3 năm tù giam vì tội môi giới mại dâm tại tòa án"

NÓNG: Seungri (BIGBANG) chính thức bị kết án 3 năm tù giam, phạt số tiền khổng lồ vì 2 tội danh-3
"Seungri, cựu thành viên BIGBANG, bị kết án 3 năm tù"

NÓNG: Seungri (BIGBANG) chính thức bị kết án 3 năm tù giam, phạt số tiền khổng lồ vì 2 tội danh-4
"Tòa tuyên án Seungri (BIGBANG) mức án 3 năm tù giam vì tội môi giới mại dâm"

NÓNG: Seungri (BIGBANG) chính thức bị kết án 3 năm tù giam, phạt số tiền khổng lồ vì 2 tội danh-5
Bài báo chỉ rõ Seungri bị truy tố vì môi giới mại dâm và đánh bạc

Trong các phiên tòa trước đó, Seungri liên tục phủ nhận mọi cáo buộc, cho rằng đối tác kinh doanh phải chịu trách nhiệm về đường dây mại dâm, và anh đến Mỹ không phải để đánh bạc. Tuy nhiên, phía Tòa án đã đưa ra phán quyết: "Bị cáo đã âm mưu với Yoo In Suk để nhiều lần môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, và thu lợi từ việc này. Việc người nổi tiếng đánh bạc cũng có 1 tác động rất lớn, làm suy yếu nhận thức lành mạnh của xã hội". 

Tòa án còn nhấn mạnh thêm rằng "Tội ác của bị cáo đã kéo dài trong nhiều năm. Vì lợi ích kinh tế của bản thân, Seungri đã sử dụng phụ nữ Hàn Quốc, cung cấp tình dục cho các nhà đầu tư nước ngoài. Ngoài ra còn duy trì tình bạn qua cờ bạc và điều hành câu lạc bộ đêm trái phép. Seungri không hề hối hận và luôn đổ lỗi cho người khác, mặc dù được hưởng lợi lớn từ tội ác của mình. Do đó cần phải trừng trị nghiêm khắc".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-seungri-bigbang-chinh-thuc-bi-ket-an-3-nam-tu-giam-phat-so-tien-khong-lo-vi-2-toi-danh-162211208142239713.htm

Seungri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.