Nông Thúy Hằng bức xúc lên tiếng khi bị cư dân mạng cho là 'T.H' trong đường dây bán dâm 360 triệu

Suốt từ tối qua, Hoa hậu Nông Thúy Hằng liên tục bị cư dân mạng réo tên trong vụ bắt 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm 360 triệu đồng/lượt có sự góp mặt của các hoa hậu, người nổi tiếng trong showbiz, dù không hề có căn cứ hay xác nhận nào.

Tối 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, là celeb (người nổi tiếng) hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu, để bán dâm.

Nông Thúy Hằng bức xúc lên tiếng khi bị cư dân mạng cho là T.H trong đường dây bán dâm 360 triệu-1

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đang là cái tên được cư dân mạng quan tâm sau khi đường dây bán dâm của "tú ông" bị triệt phá.

Thông tin trên nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán rôm rả. Đáng chú ý, Hoa hậu Nông Thúy Hằng cũng bị không ít khán giả réo tên chỉ vì có tên viết tắt là T.H và cũng đang khá nổi tiếng.

Dù chẳng có căn cứ nào nhưng một số cư dân mạng thậm chí còn ùa vào trang cá nhân của Nông Thúy Hằng để lại vô số bình luận “kém duyên” thắc mắc về việc người đẹp có liên quan đến đường dây mua bán dâm nói trên hay không.

Trước những lời “truy xét” thất thiệt trên, nàng hậu này bức xúc lên tiếng cho biết bản thân không liên quan, không bị bắt như tin đồn đưa ra, đồng thời khẳng định những suy đoán của cư dân mạng đang làm phiền đến cô.

Cụ thể, ít giờ trước, Nông Thúy Hằng đăng tải nhiều khoảnh khắc xinh đẹp trong bộ trang phục dân tộc Lô Lô. Kèm theo loạt ảnh, nàng hậu hào hứng chú thích: "Chào em cô gái Lô Lô". Nhiều bạn bè, người hâm mộ của Nông Thúy Hằng đã dành lời khen cho tạo hình đặc biệt này của cô.

Thúy Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp trong trang phục Lô Lô nhưng nhận được nhiều bình luận không hay của cư dân mạng.

Tuy nhiên, nàng hậu đã nhận một số bình luận ẩn ý từ cư dân mạng như: "Tôi biết các bạn đang núp bóng ở đây để nghe ngóng đúng không”; “Hú lên 1 tiếng nào”?; “Ta vào đây để chờ những người an hem cùng chung suy nghĩ”; Hay “Nghe tên mình được nhắc nhiều thì để xóa bỏ hiềm nghi phải lên bài ngay và luôn, thuyết âm mưu"…

Trước những dòng bình luận này, Nông Thúy Hằng đã tỏ ra khá bất ngờ và để lại những phản hồi như không hiểu về sự việc: “Tin tức gì vậy ạ”. “Mới tắt Facebook một buổi thôi mà thành người cổ luôn”…

Nông Thúy Hằng bức xúc lên tiếng khi bị cư dân mạng cho là T.H trong đường dây bán dâm 360 triệu-2

Nông Thúy Hằng bức xúc lên tiếng khi bị cư dân mạng cho là T.H trong đường dây bán dâm 360 triệu-3

Nông Thúy Hằng lên tiếng trước những bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Sau đó người đẹp còn xin cộng đồng buông tha cho mình vì liên tục nhận được những thắc mắc kém duyên của của netizen. Theo đó, cô cho biết vừa đi sự kiện: “Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn tỉnh chị ạ, tha cho em”, hay “Nhưng không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn thanh niên ạ!”…

Có thể thấy cô vẫn tích cực làm việc và tham gia các hoạt động Đoàn trong ngày vừa qua. Vậy nên tin đồn cô có liên quan đến đường dây gái “bán hoa” là hoàn toàn thiếu căn cứ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nàng hậu.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Nông Thúy Hằng vướng phải thị phi. Còn nhớ vào thời điểm sau đăng quang, tranh cãi về đời tư của tân Hoa hậu cũng được công chúng quan tâm. Thúy Hằng bị đồn "mua giải" và quảng cáo "web đen" trên mạng xã hội. Trước những thông tin tiêu cực, Nông Thúy Hằng cũng đã phải lên tiếng giải thích với truyền thông.

Theo SK&ĐS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn//nong-thuy-hang-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-cu-dan-mang-cho-la-th-trong-duong-day-ban-dam-360-trieu-169220908083348393.htm

Nông Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.