Noo Phước Thịnh bị chỉ trích gay gắt vì "chơi chữ" phản cảm sặc mùi 18+

Bài đăng của Noo Phước Thịnh đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội vì ngôn từ phản cảm.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã livestream ca hát, giao lưu cùng người hâm mộ trong thời gian giãn cách xã hội. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại trở thành nhân vật gây tranh cãi khắp mạng xã hội vì dòng trạng thái khá nhạy cảm, gợi liên tưởng đến chuyện 18+. 

Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng, ngôn từ mà Noo Phước Thịnh sử dụng là thô tục, hoàn toàn không phù hợp để đăng lên trang cá nhân của một nghệ sĩ nổi tiếng, gây ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ của bộ phận đông đảo giới trẻ là fan của anh. 

Noo Phước Thịnh bị chỉ trích gay gắt vì chơi chữ phản cảm sặc mùi 18+-1

Dòng trạng thái bị cho là phản cảm, thô tục của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh bị chỉ trích gay gắt vì chơi chữ phản cảm sặc mùi 18+-2Noo Phước Thịnh bị chỉ trích gay gắt vì chơi chữ phản cảm sặc mùi 18+-3Noo Phước Thịnh bị chỉ trích gay gắt vì chơi chữ phản cảm sặc mùi 18+-4

Noo Phước Thịnh bị chỉ trích gay gắt vì chơi chữ phản cảm sặc mùi 18+-5

Cộng đồng mạng liên tục phản ứng gay gắt, cho rằng Noo Phước Thịnh không chỉ khiến hình ảnh của bản thân bị mất điểm mà còn gây ảnh hưởng xấu đến nhiều bạn trẻ là fan hâm mộ của anh

Hành động lần này của Noo Phước Thịnh đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ luôn giữ hình tượng chỉn chu, nghiêm túc mỗi khi xuất hiện trước khán giả và ít khi xảy ra những tai tiếng về phát ngôn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noo-phuoc-thinh-bi-chi-trich-gay-gat-vi-choi-chu-phan-cam-sac-mui-18-162210409004741776.htm

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.