NS Chí Trung nói "sao kê" vớ vẩn không có trong Táo Quân, netizen tranh cãi nảy lửa

NS Chí Trung tiết lộ về Táo Quân.

Đến hẹn lại lên, chương trình Táo Quân được phát sóng vào dịp giao thừa lại rục rịch chuẩn bị những khâu đầu tiên để mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ nhất. Ngay lúc này, kịch bản của chương trình cũng là một trong những điều được cư dân mạng quan tâm.

Theo đó, Táo Quân thường sẽ điểm lại những hoạt động nổi bật của năm cũ để biến tấu dưới dạng hài hước, vui vẻ hơn. Năm nay, cụm từ sao kê cũng là một trong những vấn đề được quan tâm. Chính vì vậy, một khán giả đã ngỏ lời gợi ý NS Chí Trung sử dụng câu từ này cho Táo Quân 2020.

Và câu trả lời của nam nghệ sĩ là: "Không hay lắm do nó vớ vẩn". Đáng chú ý, khi một khán giả ví từ sao kê như rác rưởi, NS Chí Trung cũng thể hiện sự đồng tình của mình. Điều này dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh cãi, vì năm 2021, "sao kê" là đề tài cực nóng, được bàn luận, chiếm sóng trong suốt thời gian dài.

NS Chí Trung nói sao kê vớ vẩn không có trong Táo Quân, netizen tranh cãi nảy lửa-1NS Chí Trung nói sao kê vớ vẩn không có trong Táo Quân, netizen tranh cãi nảy lửa-2

NS Chí Trung khẳng định việc đưa sao kê vào kịch bản Táo Quân là điều vớ vẩn

NS Chí Trung nói sao kê vớ vẩn không có trong Táo Quân, netizen tranh cãi nảy lửa-3
NS Chí Trung nói rõ quan điểm của mình về cụm từ sao kê

NS Chí Trung nói sao kê vớ vẩn không có trong Táo Quân, netizen tranh cãi nảy lửa-4NS Chí Trung nói sao kê vớ vẩn không có trong Táo Quân, netizen tranh cãi nảy lửa-5

Một số nghệ sĩ tên tuổi làm nên thành công của Táo Quân

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ns-chi-trung-noi-sao-ke-vo-van-khong-co-trong-tao-quan-netizen-tranh-cai-nay-lua-162212512114325761.htm

Chí Trung

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.