NS Giang Còi đăng đàn chỉ trích căng đét chuyện bệnh nhân ung thư bị lừa: "Táng tận lương tâm"

NS Giang Còi đã không khỏi bức xúc khi chứng kiến một số thành phần lợi dụng lòng cả tin của những bệnh nhân ung thư để kiếm tiền.

Thông tin NS Giang Còi mắc bệnh ung thư di căn giai đoạn 3 vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Dù đang phải điều trị ung thư di căn giai đoạn 3 nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ được tinh thần lạc quan đáng nể phục. Trên trang cá nhân, anh liên tục cập nhật hình ảnh đời thường trong thời gian điều trị.

Cho đến mới đây, NS Giang Còi đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị những kẻ bán thuốc làm phiền. Theo đó, ung thư là căn bệnh khó chữa nhưng lại có người lợi dụng sự nhẹ dạ của bệnh nhân ung thư, lừa bán thuốc chữa được 100% bệnh tật. Thấu hiểu nỗi khổ của bệnh nhân, NS Giang Còi đã bức xúc chia sẻ: "Giờ là lúc tôi ngấm, hiểu sâu nhất nỗi đau đớn và tuyệt vọng của những con người mắc phải căn bệnh này. Vậy mà chúng không nâng tay cứu giúp, chúng biến thành lũ kền kền vì tiền từ khi nào mất rồi. Nói vậy có xúc phạm loài chim không nhỉ vì kền kền không rỉa xác chết đồng loại".

NS Giang Còi đăng đàn chỉ trích căng đét chuyện bệnh nhân ung thư bị lừa: Táng tận lương tâm-1

NS Giang Còi chỉ trích những người lừa lọc bệnh nhân ung thư

NS Giang Còi đăng đàn chỉ trích căng đét chuyện bệnh nhân ung thư bị lừa: Táng tận lương tâm-2

Theo thông tin được chia sẻ trước đó, nam nghệ sĩ mắc ung thư di căn giai đoạn 3, phải nhập viện khẩn cấp vì mất tiếng ngay trong lúc quay phim

NS Giang Còi đăng đàn chỉ trích căng đét chuyện bệnh nhân ung thư bị lừa: Táng tận lương tâm-3

Dù mắc bệnh nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, sống thật tích cực

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-giang-coi-dang-dan-chi-trich-cang-det-chuyen-benh-nhan-ung-thu-bi-lua-tan-tan-luong-tam-2202116394353951.htm

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.