NS Hoài Linh bức xúc lên tiếng vì bị lợi dụng tên tuổi khi vừa liên tiếp trải qua chuyện buồn

Hoài Linh đã đăng đàn bức xúc trên trang cá nhân vì tên tuổi và hình ảnh của mình bị sử dụng để trục lợi cá nhân.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc khi bị một số đối tượng lấy hình ảnh và tên tuổi trái phép để kinh doanh, trục lợi cá nhân. Vì thời gian qua liên tiếp gặp chuyện buồn nên hôm nay nam nghệ sĩ mới chính thức lên tiếng cảnh cáo.

Hoài Linh gay gắt: “Nè mấy anh mấy chị ơi, thời gian vừa rồi em bận công việc nên em không lên tiếng thôi chứ không phải em không biết. Nhiều người gửi clip này cho em lắm. Mấy anh mấy chị làm ăn buôn bán thì thật thà chút đi, có tâm chút đi. Nếu hàng của các anh chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi lừa gạt mọi người. Sao tâm của các anh chị đục như nước cống vậy? Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận giùm Linh nhé!”.

NS Hoài Linh bức xúc lên tiếng vì bị lợi dụng tên tuổi khi vừa liên tiếp trải qua chuyện buồn-1

Hoài Linh cảnh báo người hâm mộ vì có tài khoản giả mạo mình để bán hàng

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Phi Nhung, Hàn Thái Tú, Hồ Quang Tám,... và người hâm mộ cũng tỏ ra bức xúc thay Hoài Linh và kêu gọi đánh sập tài khoản của kẻ giả mạo nam nghệ sĩ để chuộc lợi cá nhân.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ns-hoai-linh-buc-xuc-len-tieng-vi-bi-loi-dung-ten-tuoi-khi-vua-lien-tiep-trai-qua-chuyen-buon-162211501153724825.htm

Hoài Linh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.