“Tám” nhiệt tình cùng Tiến Luật - Thu Trang, NS Hoài Linh vô tình để lộ luôn chuyện mắng xối xả Trấn Thành?

Các nghệ sĩ đã có dịp đến đền thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh và chia sẻ khá nhiều chuyện thú vị trong nghề.

Trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên Tiến Luật đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải đoạn clip cùng bà xã Thu Trang đến thăm nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Tại đây, các nghệ sĩ đã cùng nhau ăn uống, trò chuyện khá vui vẻ và bất ngờ... nhắc đến Trấn Thành.

Theo đó, khi Tiến Luật khoe với nghệ sĩ Hoài Linh rằng Thu Trang dù không biết hát cải lương nhưng vẫn giành chức Quán quân, nam danh hài liền tiết lộ cuộc thi đó do anh làm giám khảo. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Hoài Linh còn nhắc đến trường hợp của Trấn Thành để khẳng định chuyện đàn em giành giải nhất cuộc thi đó là nhờ năng lực thật sự của cô, không phải do thiên vị. Nam danh hài bày tỏ: "Hoài Linh là không có thiên vị em út gì đâu nha. Đứa nào cũng là em út hết mà, thiên vị cái gì. Sai là cũng chửi xả láng hết đó. Trấn Thành mà còn bị tao xả mà". Sau khi tiết lộ chuyện từng mắng Trấn Thành, Hoài Linh bật cười quay đi, sau đó tiếp tục dọn bàn ăn cùng các nghệ sĩ.

Tám” nhiệt tình cùng Tiến Luật - Thu Trang, NS Hoài Linh vô tình để lộ luôn chuyện mắng xối xả Trấn Thành?-1

Chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh đã khiến nhiều người thích thú

Tám” nhiệt tình cùng Tiến Luật - Thu Trang, NS Hoài Linh vô tình để lộ luôn chuyện mắng xối xả Trấn Thành?-2

Các nghệ sĩ đã đến đền thờ Tổ của NS Hoài Linh vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Tám” nhiệt tình cùng Tiến Luật - Thu Trang, NS Hoài Linh vô tình để lộ luôn chuyện mắng xối xả Trấn Thành?-3

Trấn Thành và NS Hoài Linh có mối quan hệ khá thân thiết. Đối với Trấn Thành, NS Hoài Linh là người thầy, người đồng nghiệp đáng kính trọng ở trong nghề

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Trấn Thành

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.