NS Hữu Châu từng phản đối việc làm này của NS Hoài Linh cách đây hơn 10 năm?

Cư dân mạng tiếp tục “đào mộ” những thông tin không hay ho về NS Hoài Linh trong suốt vài ngày qua.

Trong những ngày qua, vô số thông tin và hình ảnh bất lợi liên quan tới NS Hoài Linh liên tục bị cộng đồng mạng bới móc. Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục "đào mộ" vụ việc cách đây hơn 10 năm liên quan tới NS Hoài Linh và NS Hữu Châu.

Cụ thể, vào năm 2010, khi NS Hữu Lộc - em trai NS Hữu Châu qua đời, NS Hoài Linh đã từng vướng vào một vụ việc. Theo đó, NS Hữu Châu đã tổ chức cuộc họp mặt một số phương tiện truyền thông để trình bày bức xúc.

NS Hữu Châu bức xúc trước việc Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông, Công ty TNHH Nụ Cười Mới và Công ty TNHH Đại Cồ Việt của nghệ sĩ Hoài Linh đã quảng cáo chương trình văn nghệ mang chủ đề Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc với tiêu đề "Toàn bộ doanh thu sẽ được tặng cho hai con của nghệ sĩ Hữu Lộc".

NS Hữu Châu từng phản đối việc làm này của NS Hoài Linh cách đây hơn 10 năm?-1

Thời điểm đó, NS Hữu Châu bức xúc nói rằng, bản thân cũng như gia đình không hề nghe bất cứ người nào trong ban tổ chức chương trình văn nghệ mang chủ đề Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc trao đổi và xin phép. "Tôi xin cảm ơn nhưng tôi cũng phản đối việc tổ chức này vì gia đình chúng tôi có lòng tự trọng, bản thân tôi là con trai trưởng – ba, anh và em tôi đều đã qua đời, nhưng tôi còn đủ sức để lo cho các cháu của mình. Tôi không chỉ sẽ nuôi bé Khương Vy, Hữu Sang mà đã từng nuôi con của anh hai tôi, nuôi Hữu Lộc từ khi ba tôi qua đời", NS Hữu Châu nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-huu-chau-tung-phan-doi-viec-lam-nay-cua-ns-hoai-linh-cach-day-hon-10-nam-2220211269232626.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.