NS Tấn Hoàng cuối cùng đã nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh, hé lộ cuộc gọi xúc phạm nặng nề từ các đàn em

“Nỗi buồn không biết chia sẻ với ai nên tôi phải bật dậy tâm sự cùng khán giả, chứ không thể đợi đến sáng được”, NS Tấn Hoàng bức xúc phân trần giữa đêm.

Trong lúc hàng loạt nghệ sĩ Vbiz vướng vào lùm xùm từ thiện thì nhiều người trong nghề đã đứng ra nêu quan điểm, lên tiếng phân tích đúng - sai. Liên tục đăng clip bàn về NS Hoài Linh và vụ giải ngân hơn tiền tỷ, Tấn Hoàng nhận về loạt ý kiến trái chiều khiến nam nghệ sĩ áp lực đến mức phải quay clip xin lỗi đàn em.

Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau khi nói lời xin lỗi, NS Tấn Hoàng lại phải lên tiếng giải thích vì bị 1 vài đàn em trong nghề gọi điện mỉa mai và khán giả tấn công. Tấn Hoàng giải thích rõ lý do xin lỗi NS Hoài Linh: "Nếu nghệ sĩ nào yêu cầu tôi xin lỗi, tôi sẽ không làm theo đâu vì đó chỉ là cá nhân họ muốn thế. Nhưng như đã nói, hôm đó tôi đọc được một bài báo về showbiz, trong đó có ghi số đông cộng đồng mạng buộc tôi phải xin lỗi Hoài Linh, nên tôi mới xin lỗi. Tôi đọc xong bài báo đó và ngồi suy nghĩ xem cộng đồng mạng là ai. Cộng đồng mạng chính là khán giả chứ ai nữa, lại còn là số đông yêu cầu. Vì thế tôi phải xin lỗi để cộng đồng mạng vui lòng và cá nhân Hoài Linh cũng mát lòng".

NS Tấn Hoàng cuối cùng đã nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh, hé lộ cuộc gọi xúc phạm nặng nề từ các đàn em-1

Tấn Hoàng nó rõ lý do xin lỗi đã để NS Hoài Linh và cộng đồng mạng mát lòng

Trong clip chia sẻ trên kênh YouTube riêng, Tấn Hoàng cho biết mấy ngày qua đã nhận vài cuộc gọi từ đàn em trong nghề với những lời lẽ nặng nề, thoá mạ khiến nam nghệ sĩ mất ngủ. Mặc dù không nói rõ danh tính nghệ sĩ nào đã gọi điện mỉa mai, NS Tấn Hoàng bức xúc chia sẻ: "Hôm nọ, tôi có lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Hoài Linh và nhận được 1300 bình luận từ khán giả. Tôi đọc hết, đọc rất kỹ, không bỏ sót một bình luận nào hết. Một số khán giả nói tại sao tôi phải xin lỗi khi tôi không có lỗi với Hoài Linh. Một số khác thì đả kích tôi, chỉ trích tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi Hoài Linh.

Tôi xin lỗi Hoài Linh vì có lí do. Trước khi tôi lên tiếng xin lỗi, đã có mấy em nghệ sĩ trẻ gọi điện cho tôi để nói nặng lời, chỉ trích nặng nề. Tôi không cãi lại, cứ để cho họ nói hết. Tôi chỉ bảo họ: 'Chắc em chưa hiểu anh'. Tôi vừa nói tới đó thì họ cúp máy luôn, không cho tôi nói tiếp. Họ nóng giận nên xúc phạm tôi nặng nề. Tôi hiểu nên thông cảm cho họ, chứ không buồn phiền, trách cứ gì hết".

NS Tấn Hoàng cuối cùng đã nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh, hé lộ cuộc gọi xúc phạm nặng nề từ các đàn em-2

NS Tấn Hoàng mất ngủ vì bị đàn em gọi điện mỉa mai, chỉ trích rất nặng nề vì liên tục có những clip bàn về NS Hoài Linh

Sau tất cả, NS Tấn Hoàng hy vọng nhận được sự tôn trọng từ các đàn em trong nghề: "Mấy em nghệ sĩ mà ghét anh Hoàng đó, hi vọng là từ từ sẽ thương và hiểu được anh Hoàng. Mình hãy xin lỗi, tha thứ cho nhau. Nhiều khi không có dịp để xin lỗi, tha thứ cho nhau. Ví dụ như bất đắc kỳ tử, mất đi, chẳng hạn như em Mạnh Vũ, anh Chí Tài mất đột ngột thì những lời xin lỗi, tha lỗi cũng không kịp nữa".

NS Tấn Hoàng cuối cùng đã nói rõ lý do xin lỗi Hoài Linh, hé lộ cuộc gọi xúc phạm nặng nề từ các đàn em-3

NS Tấn Hoàng cho biết chỉ nêu suy nghĩ và quan điểm riêng nên mong nhận được sự thấu hiểu, tôn trọng từ các đàn em trong nghề và cả khán giả

Theo Pháp luật & Bạn đọc


nghệ sĩ Tấn Hoàng

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.