NS Tấn Hoàng nhắn Hoài Linh: "Anh đang bệnh, gọi điện cho em nhiều lần nhưng không được nên đành lên đây nói chuyện"

Trong clip mới nhất đăng tải trên YouTube, NS Tấn Hoàng cho biết ông mất ngủ vì không thể liên lạc được với NS Hoài Linh.

Thời gian gần đây, chuyện một số nghệ sĩ như Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi, Hoài Linh đi quyên góp từ thiện khiến netizen tranh luận không ngớt, đặc biệt là lùm xùm xoay quanh số tiền 13,7 tỷ đồng do NS Hoài Linh kêu gọi ủng hộ. Mới đây, NS Tấn Hoàng cũng gây chú ý khi tiếp tục đăng lên YouTube đoạn clip để bày tỏ quan điểm của mình về việc nghệ sĩ từ thiện và người em thân thiết Hoài Linh.

"Hoài Linh ơi, thực sự 2 đêm nay anh Hoàng ngủ không được. Anh Hoàng đang bệnh, kiệt sức lắm rồi nhưng vẫn quyết định lên đây nói chuyện. Anh có gọi điện cho em nhiều lần nhưng gọi mãi không được nên anh đành phải lên đây để nói chuyện với em. Thực ra, trong thâm tâm anh, em là người anh yêu mến lắm. Anh thương em nhiều lắm. Anh thương em vì em tài đức vẹn toàn bao năm nay. Không chỉ riêng anh mà toàn thể anh em nghệ sĩ đều thấy được điều này hết. Anh em nghệ sĩ có sự cố, chuyện gì xảy ra em cũng thương yêu, giúp đỡ mọi người hết mình hết...

Bây giờ khán giả không đồng tình với câu trả lời của em, nhưng anh biết chắc em không có tham đâu, anh tin điều đó. Em hãy trả lời một cách tự nhiên, thật tình. Mình không tham thì mình cứ nói thật lý do khách quan, chủ quan. Nếu em đúng thì anh chắp 2 tay bái phục em đã giải quyết vụ này quá tuyệt vời. Nếu em sai thì cứ xin lỗi, em biết dân tộc Việt Nam có lòng vị tha lắm mà. Anh tin nếu em xin lỗi thì khán giả không bỏ em đâu" - nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ.

NS Tấn Hoàng nhắn Hoài Linh: Anh đang bệnh, gọi điện cho em nhiều lần nhưng không được nên đành lên đây nói chuyện-1

Nghệ sĩ Tấn Hoàng đang rất lo lắng cho người em thân thiết

NS Tấn Hoàng nhắn Hoài Linh: Anh đang bệnh, gọi điện cho em nhiều lần nhưng không được nên đành lên đây nói chuyện-2

Vì không thể liên lạc được với NS Hoài Linh nên NS Tấn Hoàng đã nhắn gửi cho đàn em những lời tâm huyết trên MXH

Bên cạnh những lời nhắn gửi đầy chân thành tới đàn em, NS Tấn Hoàng cũng cho biết, mục đích của ông khi làm clip không phải để nịnh, cũng không công kích bất kỳ nghệ sĩ nào mà chỉ muốn hàn gắn mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả. Trong đoạn clip dài 12 phút, nam nghệ sĩ bày tỏ:

"Dù đúng dù sai thế nào thì chúng ta bây giờ cũng đã mất quá nhiều khán giả rồi. Tấn Hoàng lo lắng lắm. Cuộc đời tôi không sợ mất gì hết, chỉ sợ mất khán giả. Sinh ra và nuôi nấng nghệ sĩ chúng ta là cha mẹ.

Khi ta lớn lên, chọn làm nghề này là khán giả nuôi chúng ta. Đây là quan điểm của riêng Tấn Hoàng. Rõ ràng là khán giả nuôi chúng ta, không thể phủ nhận được. Tên chúng ta là cha mẹ đặt, nhưng lớn lên đi theo nghề này phải là khán giả khẳng định cái tên cho chúng ta, không thể nào phủ nhận điều đó".

NS Tấn Hoàng nhắn Hoài Linh: Anh đang bệnh, gọi điện cho em nhiều lần nhưng không được nên đành lên đây nói chuyện-3

Nam nghệ sĩ bày tỏ sự lo lắng khi giới nghệ sĩ đang dần mất đi sự ủng hộ của khán giả

Ngoài ra, NS Tấn Hoàng cũng khẳng định việc làm từ thiện của nghệ sĩ là điều đúng đắn: "Tôi xin thưa với các em nghệ sĩ, làm từ thiện là điều rất tốt, tôi mừng lắm. Cùng là nghệ sĩ với nhau, ngôi nhà chung của giới nghệ sĩ do tất cả anh em ta cùng làm nên. Nghệ sĩ chúng ta phải thương yêu nhau, thương lắm chứ, mình không thương nhau sao người ta thương mình được. Anh em trong nhà phải thương nhau chứ, chung nghề với nhau mà.

Các em nghệ sĩ làm từ thiện mà đúng thì tôi quá vui, đó là cách các em trả ơn khán giả. Biết đâu những người bị lũ lụt đó đã từng mua vé cho chúng ta, từng tốn tiền xem chúng ta diễn, thì chúng ta mang ơn họ rồi. Bởi vậy nên việc các em đi từ thiện cứu trợ người dân miền Trung là một cách trả ơn. Khi lùm xùm xảy ra thì khán giả phải hỏi cho rõ ràng. Người ta hỏi thì mình cứ trả lời chân thành, chân thật thôi, không sao hết. Nếu các em đúng thì phước đức nhân lên gấp bội, đâu có sao đâu".

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của NS Tấn Hoàng. Nhiều người cho rằng cách nói chuyện của nam nghệ sĩ có tình có lý, điềm đạm và thuyết phục được khán giả. Số khác nhắn gửi tới NS Tấn Hoàng hãy giữ gìn sức khoẻ để có thể tiếp tục công việc.

Theo Trí Thức Trẻ


Tấn Hoàng

Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.