NS Thành Lộc bất ngờ phát ngôn gây tranh cãi: Hoa hậu là đại sứ nhan sắc của 1 quốc gia, không phải 1 kỹ nữ?

Chia sẻ được cho là của Thành Lộc đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng chuyên về showbiz bất ngờ đăng tải bài viết được cho là chụp từ tài khoản trang cá nhân của NS Thành Lộc. Đáng chú ý là bài viết được cho là có nội dung gây tranh cãi liên quan tới chuyện hoa hậu.

Cụ thể, trong bài đăng được cho là của NS Thành Lộc chia sẻ rằng: "Thiết kế trang phục cho hoa hậu không dễ. Đó là đại sứ nhan sắc của một quốc gia chứ không phải một kỹ nữ". Bài đăng này nhanh chóng trở thành tiêu điểm được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. 

Không ít netizen đồng tình với quan điểm trong bài viết về chuyện thời gian qua, có nhiều cuộc thi nhan sắc để cho thí sinh diện đồ "thiếu vải" trông khá phản cảm.

NS Thành Lộc bất ngờ phát ngôn gây tranh cãi: Hoa hậu là đại sứ nhan sắc của 1 quốc gia, không phải 1 kỹ nữ?-1

Bài đăng được cho là của NS Thành Lộc (nguồn: Thế giới showbiz).

Cư dân mạng đồng tình: "Chỉnh là đúng rồi. Văn hóa là cái đẹp. Chứ giờ bát nháo quá. Ngày càng khoe *** khoe *** không à!!!", "cũng đúng mà, có nhiều bộ hoa hậu mặc trông phản cảm thật"...

Thế nhưng, hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn rằng, bài đăng trên là tới từ trang cá nhân của NS Thành Lộc. Bởi lẽ, trang cá nhân của NS Thành Lộc hiện tại không có bài đăng trên. Chúng tôi đang liên hệ với phía NS Thành Lộc để tìm hiểu thêm về thông tin này.

NS Thành Lộc bất ngờ phát ngôn gây tranh cãi: Hoa hậu là đại sứ nhan sắc của 1 quốc gia, không phải 1 kỹ nữ?-2

Cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

NS Thành Lộc bất ngờ phát ngôn gây tranh cãi: Hoa hậu là đại sứ nhan sắc của 1 quốc gia, không phải 1 kỹ nữ?-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ns-thanh-loc-bat-ngo-phat-ngon-gay-tranh-cai-hoa-hau-la-dai-su-nhan-sac-cua-1-quoc-gia-khong-phai-1-ky-nu-162221704233414108.htm

hoa hậu

Thành Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.