NS Thương Tín đi khập khiễng, sức khoẻ yếu sau cơn đột quỵ: Một mình lái xe tới phòng khám răng, biết đi xe sẽ ngã mà bất lực

NS Thương Tín tới phòng khám răng và gặp đàn em Trịnh Kim Chi trong tình trạng sức khoẻ yếu.

Mới đây, NS Trịnh Kim Chi đăng tải clip chia sẻ những hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín sau thời gian về nhà dưỡng bệnh. Theo đó, như đã hứa, NS Trịnh Kim Chi đã dẫn NS Thương Tín đi làm lại răng. Nữ nghệ sĩ tới phòng khám trước để đợi đàn anh.

Một lúc sau, NS Thương Tín lái xe máy một mình tới phòng khám. Ông dắt xe vào, chân đi khập khiễng khiến NS Trịnh Kim Chi lo lắng và hỏi: "Chi đâu? Ốm ạ anh? Sao người anh toàn mùi dầu không vậy, ốm à. Nay nhìn anh mệt vậy?".

NS Thương Tín đi khập khiễng, sức khoẻ yếu sau cơn đột quỵ: Một mình lái xe tới phòng khám răng, biết đi xe sẽ ngã mà bất lực-1

NS Thương Tín cử chỉ chậm chạp, chân đi khập khiễng sau khi lái xe một mình tới phòng khám răng

NS Thương Tín đi khập khiễng, sức khoẻ yếu sau cơn đột quỵ: Một mình lái xe tới phòng khám răng, biết đi xe sẽ ngã mà bất lực-2

NS Trịnh Kim Chi lo lắng ngay khi nhìn thấy đàn anh

Sau khi dẫn NS Thương Tín vào gặp gỡ và trao đổi chuyện làm răng mới với nha sĩ, NS Trịnh Kim Chi công khai đưa số tiền quyên góp còn lại cho NS Thương Tín. "Trước khi anh làm răng, em phải thanh toán vụ này với anh đã. Chỗ tiền này là 406 triệu 750 ngàn. Em đưa anh đợt 1 trong bệnh viện là 20 triệu, đợt sau là 200 triệu, đóng bảo hiểm cho con anh là 264 triệu. Bây giờ còn dư lại 22 triệu 756 ngàn, em đưa hết lại cho anh. Anh mang về kiểm tra giúp em", NS Trịnh Kim Chi nói.

NS Thương Tín đi khập khiễng, sức khoẻ yếu sau cơn đột quỵ: Một mình lái xe tới phòng khám răng, biết đi xe sẽ ngã mà bất lực-3

NS Trịnh Kim Chi trao số tiền quyên góp còn lại là 22 triệu 756 ngàn cho NS Thương Tín

Khi được NS Trịnh Kim Chi hỏi kỹ về tình hình sức khoẻ, NS Thương Tín cho biết: "Anh mệt vì khi nãy chạy xe, ban đầu không dám đi dâu nhưng liều đó. Vợ anh bệnh nằm bẹp luôn rồi, cả hai mẹ con luôn. Anh đi xe máy, biết là sẽ ngã mà bất lực, không làm gì được, để cho xe tự đổ, mình tự ngã luôn. Sức khỏe yếu như thế đấy.Anh thấy phiền cho em quá, nhưng không biết phải làm sao. Đợt này anh ăn uống chưa điều độ, chưa đủ chất, cũng chưa nấu được, chỉ mua đồ ở ngoài ăn. Anh thấy mua đồ về nấu lỉnh kỉnh lắm, ở có một mình nên ngại".

Trao đổi với bác sĩ, NS Thương Tín cho biết: "Răng tôi giờ yếu nên ăn uống khó khăn lắm. Tôi phải nhổ hết răng hàm, đeo răng giả. Mỗi lần ăn, tôi phải bỏ răng giả ra để ăn. 10 ngày nữa tôi về quê rồi, muốn làm răng luôn để còn về quê".

NS Trịnh Kim Chi hỏi thêm: "Bữa giờ có ai qua thăm anh chưa?", sau đó NS Thương Tín chia sẻ: "Có nhiều cơ quan cũng qua thăm anh".

NS Thương Tín đi khập khiễng, sức khoẻ yếu sau cơn đột quỵ: Một mình lái xe tới phòng khám răng, biết đi xe sẽ ngã mà bất lực-4

NS Trịnh Kim Chi khuyên đàn anh nên chọn đi xe ôm công nghệ, không nên liều mình đi xe máy như lần này

Những hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Người hâm mộ liên tục gửi lời hỏi thăm và mong sức khoẻ tới NS Thương Tín. Trước đó, nam nghệ sĩ cho biết anh sẽ về quê dưỡng bệnh 1 thời gian sau đó sẽ quay trở lại tiếp tục công việc làm phim. 

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ns-thuong-tin-di-khap-khieng-suc-khoe-yeu-sau-con-dot-quy-mot-minh-lai-xe-toi-phong-kham-rang-biet-di-xe-se-nga-ma-bat-luc-162211903143539119.htm

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.