NS Xuân Hinh chính thức có động thái phủ nhận tin đồn qua đời, nhắn nhủ 1 điều đến người hâm mộ

Tối ngày 25/10, khán giả vô cùng hoang mang trước thông tin NS Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ. Cho đến trưa hôm nay, "vua hài đất Bắc" có động thái đầu tiên.

Tối ngày 25/10, MXH bất ngờ lan truyền thông tin danh hài Xuân Hinh  qua đời vì đột quỵ. Thậm chí, nhiều diễn đàn còn đăng tải hình ảnh nam nghệ sĩ trong bệnh viện và gửi lời chia buồn đến gia đình. Sau đó, ca sĩ Đinh Hiền Anh - một người em thân thiết của NS Xuân Hinh đã lên tiếng phủ nhận và không khỏi bức xúc trước tin đồn thất thiệt này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn dành sự lo lắng và chờ đích thân "vua hài đất Bắc" lên tiếng.

Cho đến trưa ngày 26/10, trên trang cá nhân, NS Xuân Hinh có động thái đầu tiên sau tin đồn qua đời. Theo đó, danh hài 61 tuổi đăng ảnh chụp cùng biên đạo múa Trần Ly Ly và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Kèm theo đó là dòng trạng thái như nhắn nhủ khán giả hãy yên tâm về sức khoẻ của mình: "Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước. Để các bạn yên lòng nhé". Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả vui mừng gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến NS Xuân Hinh và không quên lên án những cá nhân đăng tải thông tin giả mạo, mượn sức khoẻ, danh dự của người khác để câu view bẩn.

NS Xuân Hinh chính thức có động thái phủ nhận tin đồn qua đời, nhắn nhủ 1 điều đến người hâm mộ-1

NS Xuân Hinh có động thái đầu tiên trên MXH, qua đó phủ nhận tin đồn qua đời vì đột quỵ

NS Xuân Hinh chính thức có động thái phủ nhận tin đồn qua đời, nhắn nhủ 1 điều đến người hâm mộ-2

NS Xuân Hinh chính thức có động thái phủ nhận tin đồn qua đời, nhắn nhủ 1 điều đến người hâm mộ-3

Trước đó, cư dân mạng vô cùng hoang mang trước tin đồn NS Xuân Hinh qua đời vì đột quỵ

NS Xuân Hinh chính thức có động thái phủ nhận tin đồn qua đời, nhắn nhủ 1 điều đến người hâm mộ-4

NS Xuân Hinh chính thức có động thái phủ nhận tin đồn qua đời, nhắn nhủ 1 điều đến người hâm mộ-5

NS Xuân Hinh là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam vì sự đa tài và có những vai diễn khó ai có thể thay thế

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ns-xuan-hinh-chinh-thuc-co-dong-thai-phu-nhan-tin-don-qua-doi-nhan-nhu-1-dieu-den-nguoi-ham-mo-220212610141855592.htm

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.