NSND Công Lý bật khóc khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu

Trong buổi lễ giỗ tổ ngành, NSND Công Lý không kìm được xúc động đã bật khóc khi gặp gỡ đồng nghiệp.

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý cho biết ông xã đã rất xúc động, bật khóc khi gặp gỡ đồng nghiệp tại buổi lễ giỗ tổ ngành sân khấu Việt Nam.

"Hôm nay nhà hát anh Lý giỗ tổ nghề. Bình thường dịp quan trọng này là anh sẽ bảo vợ là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài. Nhưng anh Lý đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng. Lên đến cửa, đã có mọi người đón đông đủ, vừa vui, vừa tủi.

Anh Lý nhìn có vẻ khó tính, nóng tính nhưng thật ra là người rất tình cảm và chân tình. Lên nhà hát gặp đồng nghiệp rất vui. Ai cũng thương anh, mong anh sẽ được tổ nghề độ để sớm được đi làm lại. Thương anh rất nhiều. Anh gặp lại mọi người mà nhiều cảm xúc vỡ òa" - Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

NSND Công Lý bật khóc khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu-1
  

NSND Công Lý bật khóc khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu-2NSND Công Lý bật khóc khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu-3

Trong hình, NSND Công Lý xúc động bật khóc khi gặp NSƯT Bích Thủy - người tham gia diễn xuất phim 'Hoa hồng trên ngực trái' và NSND Minh Hòa cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp khác.

NSND Công Lý bật khóc khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu-4


Ở phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, khán giả yêu mến NSND Công Lý mong anh mau khỏe hẳn để có thể quay trở lại làm nghề.

"Chúc nghệ sĩ Công Lý mau khỏe để trở lại nghệ thuật và không phụ lòng mong mỏi của người vợ trẻ. Anh Lý có một người vợ tuyệt vời", một khán giả để lại bình luận.

NSND Công Lý bật khóc khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu-5


Chị Ngọc Hà - vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ thêm với VietNamNet: "Anh Lý đang bị zona thần kinh nên đau lắm. Vì phát hiện muộn nên hôm trước anh ấy phải đi cấp cứu. Nhưng hôm nay ở nhà hát tổ chức giỗ tổ nghề nên anh ấy vẫn cố gắng đến tham dự. Gặp mọi người đông đủ, anh Lý vừa buồn vừa vui. Tôi thương anh ấy đến chảy cả nước mắt".

NSND Công Lý bật khóc khi dự lễ giỗ tổ ngành sân khấu-6


NSND Công Lý không may bị đột quỵ vào tháng 7/2021. Sau khoảng 4 tháng điều trị tích cực tại bệnh viện, anh được về nhà và bắt đầu hành trình thực hiện phục hồi chức năng. Trải qua nhiều khó khăn, mệt mỏi về tinh thần cũng như vật chất, hiện tại, NSND Công Lý đã khỏe mạnh nhiều phần. Trong quá trình chiến đấu với bệnh tật, Ngọc Hà luôn bên cạnh động viên, chăm sóc chồng khiến nhiều người nể phục.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsnd-cong-ly-bat-khoc-xuc-dong-khi-du-le-gio-to-nganh-san-khau-2057222.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.