NSND Công Lý đón sinh nhật bên cạnh vợ trẻ trong bệnh viện

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã khỏe lên nhiều.

Tối 16/10, một nghệ sĩ trong Nhà hát Kịch Hà Nội đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cùng các diễn viên như: Minh Tít, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng... chuẩn bị bánh kem tới bệnh viện để chúc mừng NSND Công Lý đón tuổi 48.

Đi kèm với đó là lời chúc từ diễn viên Minh Tít: "Chỉ mong đại ca mạnh khỏe phấn khởi thế này là vui rồi". Trong ảnh, NSND Công Lý xuất hiện trong bộ đồ bệnh viện. Đáng chú ý là gương mặt của NS Công Lý trông đã nhuận sắc và hồng hào hơn. NSND Công Lý khiến nhiều khán giả yên tâm khi xuất hiện với nụ cười tươi và thần sắc khỏe mạnh sau ba tháng mất hút trên mạng xã hội cũng như truyền hình.

NSND Công Lý đón sinh nhật bên cạnh vợ trẻ trong bệnh viện-1

Chia sẻ với chúng tôi, gia đình Công Lý cho biết, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã ổn định sau gần ba tháng nằm viện. Bà xã kém 15 tuổi của Công Ly luôn ở bên cạnh và nhiều đàn em thỉnh thoảng có mặt để thăm hỏi, chăm sóc nam nghệ sĩ.

NSND Công Lý đón sinh nhật bên cạnh vợ trẻ trong bệnh viện-2

Công Lý nhập viện từ ngày 21/7 sau khi bị ngã tại nhà. Thời điểm đó, gia đình phủ nhận biến cố sức khỏe của nghệ sĩ liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội song từ chối chia sẻ thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nsnd-cong-ly-don-sinh-nhat-ben-canh-vo-tre-trong-benh-vien-162211710082915592.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.