NSND Công Lý lên chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Sáng 7/5, Sở VHTT Hà Nội đã trao quyết định cho NSND Công Lý giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội vừa trao quyết định bổ nhiệm NSND Công Lý giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội kể từ ngày 1/4/2020. Thời gian bổ nhiệm kéo dài 5 năm.

NSND Công Lý lên chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội-1
Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT Hà Nội, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội trao quyết định cho 2 Phó giám đốc mới. 

Cùng ngày, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cũng công bố bổ nhiệm bà Trần Thị Hồng Nhạn làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Như vậy, Nhà hát Kịch Hà Nội đã có 2 Phó Giám đốc sau khi NSND Minh Hoà nghỉ hưu. 

Theo NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, 2 Phó giám đốc mới đã sẽ phụ trách 2 mảng: NSND Công Lý - Phó giám đốc phụ trách nghệ thuật và bà Trần Thị Hồng Nhạn - Phó giám đốc phụ trách tài chính. "Bộ máy quản lý của nhà hát đang được hoàn thiện dần. Tôi hy vọng nhà hát sẽ phát triển hơn nữa, cũng như đời sống anh em nghệ sĩ trong nhà hát được quan tâm, đảm bảo theo đúng luật và đúng chủ trương của nhà nước", NSND Trung Hiếu chia sẻ.

NSND Công Lý chia sẻ rằng đây là nhiệm vụ đầy thách thức với anh nhưng sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển của Nhà hát cũng như nghệ thuật nước nhà. 

NSND Công Lý lên chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội-2
NSND Công Lý xúc động phát biểu tại buổi lễ.

"Khi nhận được quyết định bổ nhiệm này tôi thực sự rất xúc động. Người đầu tiên tôi báo tin vui này đó là ba mẹ tôi. Ông bà chúc mừng và hân hoan, khen tôi đã làm rất tốt công việc của mình tại nhà hát. Chỉ ngần ấy lời thôi đã đủ khiến tôi nghẹn ngào. Cũng nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người truyền lửa – người thầy – người anh lớn NSND Hoàng Dũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, phải kể đến hai người bạn thân là NSND Trung Hiếu – người giúp đỡ và hỗ trợ tôi trong các công việc tại nhà hát và đạo diễn Đỗ Thanh Hải – người tạo điều kiện cho tôi được tham gia những dự án phim ảnh và chương trình truyền hình phù hợp để có cơ hội được đến gần hơn với khán giả", NSND Công Lý chia sẻ. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/di-san-my-thuat-san-khau/nsnd-cong-ly-len-chuc-pho-giam-doc-nha-hat-kich-ha-noi-639205.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.