NSND Minh Hòa - bà chủ tịch Khuê của"Tình yêu và tham vọng" và tin đồn nhạy cảm với NSND Hoàng Dũng

NSND Minh Hòa nhiều lần đắng lòng khi được khen trẻ. Nhiều người tưởng chị đã ngoài 60.

NSND Minh Hòa - bà chủ tịch Khuê củaTình yêu và tham vọng và tin đồn nhạy cảm với NSND Hoàng Dũng-1

Đã lâu lắm NSND Minh Hòa không xuất hiện trên sóng truyền hình, mới đây chị gây bất ngờ khi trở lại truyền hình với vai bà Chủ tịch Khuê sang trọng và quyền lực của tập đoàn Hoàng Thổ trong phim "Tình yêu và tham vọng".

Dù không xuất hiện trên sóng truyền hình một thời gian dài nhưng đúng như câu nói "gừng càng già càng cay", NSND Minh Hòa có tuổi mà vẫn khiến khán giả ấn tượng với lối diễn xuất có chiều sâu.

Chị được nhiều người khen ngợi trên các diễn đàn của phim như: "NSND Minh Hòa trẻ đẹp, lại quý phái, quá là hợp vai!" hay "Thoại của NSND Minh Hòa ấn tượng quá! Xuất hiện một cái đè bẹp cả hậu bối!" và "Lâu lắm mới thấy cô Minh Hòa xuất hiện, rất thích diễn xuất của cô" hay "Cô Minh Hòa gần 60 tuổi rồi mà vẫn trẻ đẹp, đáng ngưỡng mộ!"...

NSND Minh Hòa - bà chủ tịch Khuê củaTình yêu và tham vọng và tin đồn nhạy cảm với NSND Hoàng Dũng-2
NSND Minh Hoa vai bà Chủ tịch Khuê phim "Tình yêu và tham vọng".

Để có được câu nói "Xuât hiện một cái đè bẹp cả hậu bối", NSND Minh Hòa đã phải trải qua rất nhiều vai diễn và trau dồi nghiệp vụ hàng mấy chục năm qua. Được biết, chị là người gốc Hà Nội, sinh ra trong một đại gia đình nghệ thuật. Bố NSND Minh Hòa là nghệ sĩ kèn clarinette và saxophone Trần Đình Giang, nối nghiệp kèn của bố chí hiện tại còn có anh họ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

Sinh ra là con nhà nòi như vậy nên nữ nghệ sĩ tuổi Thìn quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp đại học, chị về Nhà hát Kịch Hà Nội vào thời điểm đỉnh cao của sân khấu. Theo yêu cầu của khán giả, NSND Minh Hoa cứ rong ruổi Bắc, Trung, Nam để diễn hết vở này tới vở khác.

NSND Minh Hòa - bà chủ tịch Khuê củaTình yêu và tham vọng và tin đồn nhạy cảm với NSND Hoàng Dũng-3
NSND Minh Hòa lúc còn trẻ.

Không chỉ hoạt động trong làng sân khấu kịch, với khuôn mặt đẹp và nét duyên mặn mà của mình, NSND Minh Hòa ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã được mời về các đoàn, tham gia đóng phim. Và vai diễn gây dấu ấn với khán giả nhất chính là vai diễn Trần Lệ Xuân trong bộ phim "Ông Cố vấn" của đạo diễn Lê Dân.

Trong những năm 2000, Minh Hòa khiến khán giả nhớ mãi không quên với hình ảnh nữ bác sĩ xinh đẹp trong bộ phim truyền hình dài tập “Gió qua miền tối sáng” và tiếp đến là một loạt vai diễn phản diện trong "Cuồng phong", "Tuổi thanh xuân". Hay phim "Trò đời" của đạo diễn Vũ Châu, Minh Hòa bị coi là một người đàn bà… độc ác, ghê gớm, lắm thủ đoạn, mưu mô.

Chưa hết, NSND Minh Hòa còn gây ấn tượng với khán giả qua loạt tiểu phẩm hài phát sóng trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần" cùng NSƯT Minh Vượng. Lối diễn xuất đa dạng của NSND Minh Hòa khiến khán giả vừa yêu vừa ghét lại cũng vừa bật cười. Chị thể hiện bản thân là một diễn viên đa năng "nhạc nào cũng nhảy", kịch nào cũng diễn.

NSND Minh Hòa - bà chủ tịch Khuê củaTình yêu và tham vọng và tin đồn nhạy cảm với NSND Hoàng Dũng-4
NSND Minh Hòa bị đồn là bồ của NSND Hoàng Dũng.

Sự nghiệp ổn định và gây được tiếng vang như vậy nhưng ngoài đời chị thỉnh thoảng cũng gặp vài pha lắt léo. Nhất là vấn đề tuổi tác khá tệ nhị, theo NSND Minh Hoa, không biết bao nhiêu lần chị "đắng lòng" vì được khen trẻ.

NSND Minh Hòa kể có lần chị cùng bạn đứng đợi thang máy thì có một đôi bạn trẻ đi vào cũng đứng đợi cùng. Hai người thì thầm: "Minh Hòa đấy", chưa kịp quay lại cười, đã thấy bạn thanh niên nhanh nhẩu: "Chị ơi ngoài đời chị trẻ thế". Khi đang vui vẻ cười thì chị "đắng lòng" nghe người kia nói tiếp: "Nhìn chị chẳng ai nghĩ chị 63 tuổi".

Đây không phải là lần đầu tiên NSND Minh Hòa gặp phải tình huống dở khóc dở cười như vậy. Đến trang Wikipedia cũng cập nhật tuổi của chị là 1956. Tuy nhiên, tuổi thật của NSND Minh Hòa lại khác. Chị sinh năm 1964 và cuối cùng nữ nghệ sĩ phải gửi thư lên trang Wikipedia để sửa lại tuổi tác.

NSND Minh Hòa - bà chủ tịch Khuê củaTình yêu và tham vọng và tin đồn nhạy cảm với NSND Hoàng Dũng-5
Nhan sắc U60 của NSND Minh Hòa.

Không chỉ về vấn đề tuổi tác, NSND Minh Hòa cũng bị soi câu chuyện hôn nhân. Có người đồn chị đã ly hôn, có người phao tin chị là bồ của NSND Hoàng Dũng. Vốn là người kín tiếng nhưng trước đồn thổi với đàn anh, NSND Minh Hòa thẳng thắn chia sẻ: "chẳng có tình ý gì, chỉ là vì đóng hợp với nhau, và trông hình thức chắc cũng xứng đôi nên thiên hạ hay đồn đại".

Còn về chuyện gia đình, NSND Minh Hòa không nói nhiều chị chỉ tiết lộ chồng làm giảng viên, còn con trai sau khi đi du học ở Úc về cậu đã trở lại Việt Nam làm việc. Nữ nghệ sĩ tuổi Thìn hài lòng với tất cả và chỉ mong muốn khán giả yêu thương mình qua các vai diễn.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/ba-chu-tich-khue-trong-tinh-yeu-va-tham-vong-va-tin-don-nhay-cam-voi-nsnd-hoang-dung-20200506105305142.htm?fbclid=IwAR0D8CsE08TbR067fn9DM7yGQ9x-qEvkUQ2_wG7IPzkJtt47F72Qsv0IHN0

NSND Minh Hòa

tình yêu và tham vọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.