NSND Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông, bị gãy 2 xương sườn và tràn dịch màng phổi

Thông tin NSND Trần Hiếu gặp tai nạn đang khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng.

Đầu tháng 12/2020, NSND Trần Hiếu khiến nhiều người lo lắng khi bất ngờ bị tai nạn giao thông, được chở về nhà trong tình trạng chảy máu khá nhiều ở mặt. Sau đó gia đình đưa nam nghệ sĩ tới Bệnh viện Xanh Pôn để kiểm tra. Thời điểm đó, NSND Trần Hiếu phát hiện bị gãy một xương sườn.

Tuy nhiên, hôm nay (ngày 4/12), bà xã của NSND Trần Hiếu bất ngờ chia sẻ rằng ông thật ra đã bị gãy 2 chiếc xương sườn chứ không phải 1 như thông tin ban đầu. Hiện tại, bác sĩ phải liên tục hút dịch từ phổi cho NSND Trần Hiếu để chữa trị vì trước đó xương sườn bị gãy chọc vào phổi, gây tràn dịch màng phổi.

NSND Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông, bị gãy 2 xương sườn và tràn dịch màng phổi-1
Nghệ sĩ Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông và bị gãy 2 xương sườn


NSND Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông, bị gãy 2 xương sườn và tràn dịch màng phổi-2
Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng lo lắng

NSND Trần Hiếu sinh năm 1936 tại Hà Nội, là giọng nam trầm ít ỏi ở Việt Nam. Ông là chủ nhân của nhiều ca khúc trữ tình, các tác phẩm vừa duyên dáng, vừa sâu lắng. Những ca khúc nổi tiếng có thể kể đến như Con Voi, Hò Kéo Pháo,...

Bên cạnh đó, NSND Trần Hiếu còn là anh cả trong một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng, em trai ông là nhạc sĩ Trần Tiến. Ông có hai người con, một trai một gái, trong đó diva Trần Thu Hà là cô con gái út. Sau nhiều năm cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam, NSND Trần Hiếu hiện đang có cuộc sống giản dị và bình yên bên bà xã Bích Ngà.

NSND Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông, bị gãy 2 xương sườn và tràn dịch màng phổi-3
Nghệ sĩ Trần Hiếu đang có cuộc sống giản dị bên bà xã Bích Ngà

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nsnd-tran-hieu-gap-tai-nan-giao-thong-bi-gay-2-xuong-suon-va-tran-dich-mang-phoi-162200412191300706.htm

NSND Trần Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.