NSND Trần Hiếu ra viện sau khi bị tai nạn giao thông

Sau hơn hai tuần điều trị, NSND Trần Hiếu đã được xuất viện về nhà vào sáng 18/12.

Theo chia sẻ của bà xã NSND Trần Hiếu thì nam nhạc sĩ đã được xuất viện vào sáng nay (18/12). Tuy nhiên, sau đó nghệ sĩ Trần Hiếu phải hạn chế đi lại và thăm khám đầy đủ. Vì bị gãy 4 chiếc xương sườn và tuổi cũng đã cao nên nghệ sĩ Trần Hiếu cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn.

NSND Trần Hiếu ra viện sau khi bị tai nạn giao thông-1

NSND Trần Hiếu đã được xuất viện sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ngày 1/12, nhiều khán giả lo lắng trước thông tin nghệ sĩ Trần Hiếu gặp tai nạn giao thông tại phố Xã Đàn (Hà Nội). Được biết, nam nhạc sĩ nhập viện trong tình trạng chảy máu ở mặt.

NSND Trần Hiếu (tên đầy đủ là Trần Trung Hiếu) sinh năm 1936 tại Hà Nội. Những ca ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Hiếu phải kể đến như: "Con voi", "Hò kéo pháo", "Lãnh tụ ca", "Tôi là Lê Anh Nuôi", "Anh quân bưu vui tính"... NSND Trần Hiếu là anh trai ruột của nhạc sĩ Trần Tiến. Con gái ông là ca sĩ Trần Thu Hà - một trong 4 diva nhạc nhẹ Việt Nam.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nsnd-tran-hieu-ra-vien-sau-khi-bi-tai-nan-giao-thong-65885.html

NSND Trần Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.