NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi 'chăm như em bé'

Ở tuổi 87, NSND Trần Hiếu sống cuộc đời vui vẻ bên người vợ trẻ kém 18 tuổi, hàng này cùng nhau ca hát với bạn bè.

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-1

NSND Trần Hiếu thừa nhận có hậu vận tốt, nên gặp được người phụ nữ tuyệt vời ở tuổi xế chiều, cũng là người khiến ông hạnh phúc nhất. Vợ NSND Trần Hiếu tên Minh Ngà, kém ông 18 tuổi, người Hà Nội gốc, từng làm giáo viên. 

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-2

NSND Trần Hiếu và vợ đang sống trong căn nhà ngập tràn sắc xanh của cây cối và hoa lá. Ông từng thổ lộ rất may mắn khi gặp được người vợ như "bà tiên", chăm ông chu đáo như chăm "em bé to xác". 

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-3

Trần Hiếu chia sẻ: "Lúc đầu, chúng tôi đến với nhau khó khăn lắm. Các con và hai bên gia đình có vẻ chưa thông cảm, sợ chúng tôi khổ và khuyên già rồi cứ ở vậy cho xong. Bây giờ, mọi người biết chúng tôi đến với nhau ngoài tình yêu còn là nghĩa tình sâu nặng nên thông cảm và ủng hộ. Không có gì bằng được con cái thông cảm cho hạnh phúc cuối đời".

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-4

NSND Trần Hiếu mắc nhiều bệnh tuổi già… nên phải kiêng nhiều thứ. Hàng ngày, bà Minh Ngà đi chợ sớm, tự tay chuẩn bị đồ ăn. "Bà ấy thương tôi, cá, thịt phải gỡ xương, tỉ mẩn từng tí một. Vợ tôi rất tuyệt vời, không chỉ tôi cảm nhận mà bạn bè đều nhận xét thế. Tôi vui lắm. Tuổi già bớt đi sự cô đơn khi 2 vợ chồng biết thương nhau", NSND Trần Hiếu chia sẻ.

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-5

Vợ chồng NSND Trần Hiếu vẫn luôn thể hiện tình cảm lãng mạn. NSND Trần Hiếu bảo không thể thiếu bà, từ lúc ngủ, lúc ăn cho đến đi diễn. Đi đâu ông cũng phải có bà đi cùng, nếu không sẽ thấy thiếu đi một phần quan trọng mà không biết phải làm gì. 

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-6

Cả hai sống rất trẻ, thường gọi nhau bằng “nickname” như giới trẻ. Bà gọi ông là “Ông gấu già”, ông gọi bà là “Mắm”. Bà vốn có năng khiếu văn nghệ, lại được ông ủng hộ và dạy hát nên thỉnh thoảng hai ông bà đi hát với nhau.

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-7

Căn nhà nhỏ của vợ chồng nghệ sĩ luôn rộng cửa đón bạn bè, đồng nghiệp và người yêu nhạc. Khi có khách, gian nhà lại rộn lên tiếng đàn hát. Dù tuổi cao, sức yếu, nghệ sĩ vẫn sẵn sàng biểu diễn khi được mời vì âm nhạc là niềm vui lớn của đời ông.

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-8

NSND Trần Hiếu kể, mỗi lần có khách tới chơi nhà, vợ chồng ông lại hì hục dọn dẹp đồ đạc, lấy chỗ tiếp khách. Tuy vậy, ngôi nhà nhỏ nhiều tiếng cười, niềm vui và tiếng hát.

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-9

NSND Trần Hiếu tự hào vì đi hát từ những ngày thanh xuân cho tới lúc đã U90. Đơn vị nào mời, ông vẫn bước lên sân khấu, hát live bình thường, không cần sự hỗ trợ của công nghệ sân khấu.

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-10

Những ngày sức khỏe cho phép, vợ chồng NSND Trần Hiếu cùng bạn bè đi du lịch đây đó, tham gia câu lạc bộ Tiếng hát ban chiều. Với ông, tuổi già có vợ Minh Ngà và âm nhạc luôn kề bên, thế là đã trọn vẹn.

NSND Trần Hiếu U90 được vợ trẻ kém 18 tuổi chăm như em bé-11

Cuộc sống của NSND Trần Hiếu và vợ trôi qua yên bình. 

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsnd-tran-hieu-u90-duoc-vo-tre-kem-18-tuoi-cham-nhu-em-be-2125952.html

NSND Trần Hiếu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.