NSƯT Cát Tường: Làm bà mối nhiều nên tôi lận đận trong tình yêu

Hơn 6 năm gắn bó với vai trò bà mối, Cát Tường đã kết nối thành công cho hơn 500 cặp tình nhân, chị nói vui rằng đó chính lý do này khiến mình 'bị ế'.

NSƯT Cát Tường vừa thông báo tạm dừng công việc MC vốn gắn bó với chị suốt thời gian qua. Chị có hơn 6 năm gắn bó với vai trò “bà mối” cho chương trình Bạn muốn hẹn hò, xe duyên cho hơn 500 cặp tình nhân. Dù chia tay chương trình đã 3 năm nhưng vì được khán giả yêu thương và tin tưởng, Cát Tường vẫn đảm nhận vai trò cầu nối tình yêu trong các show hẹn hò khác như Chân ái, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc… Tuy nhiên nữ nghệ sỹ vừa thông báo sẽ ngừng hết để tập trung cho diễn xuất.

NSƯT Cát Tường: Làm bà mối nhiều nên tôi lận đận trong tình yêu-1

Cát Tường gắn liền với vai trò "bà mối" trong các chương trình hẹn hò.

Nữ nghệ sỹ nói, chị đã suy nghĩ nhiều và khá buồn vì quyết định của mình khiến khán giả tiếc nuối, có đôi chút thất vọng: “Tôi luôn tri ân, biết ơn khán giả và các chương trình hẹn hò đã đưa hình ảnh của tôi đến gần hơn với công chúng. Tuy vậy, tôi muốn tạm dừng công việc này để 'hít thở' và thêm năng lượng mới cho bản thân. Biết đâu được khi có cơ hội quay trở lại ở một chương trình hẹn hò nào đó trong tương lai, tôi sẽ có được phong thái tươi mới hơn thì sao?”.

Cát Tường dí dỏm: “Nhiều khi do làm mai mối nhiều quá khiến Cát Tường bị 'ế', lận đận trong tình duyên đến như vậy”.

Nữ nghệ sỹ cho biết chị đã vắng bóng quá lâu ở mảng phim cả điện ảnh và truyền hình vì bận dẫn chương trình. Đó là lý do chị quyết định tạm ngừng làm MC để dành thời gian cho những vở kịch, bộ phim mới.

NSƯT Cát Tường: Làm bà mối nhiều nên tôi lận đận trong tình yêu-2

Cát Tường quyết định dừng vai trò MC để tập trung diễn xuất.

Cát Tường xuất thân là diễn viên. Chị quen thuộc với khán giả nhờ xuất hiện trong nhiều bộ phim như Gió qua miền tối sáng, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Nhà có 5 nàng tiên, Tía tôi là cao thủ... Những năm gần đây, hình ảnh chị gắm với vai trò MC của các chương trình truyền hình, đặc biệt là các chương trình hẹn hò. Nhờ phong cách dẫn dắt duyên dáng, NSƯT Cát Tường được khán giả yêu mến tặng danh xưng “bà mối quốc dân”.

Cát Tường dự định đầu năm 2023 ra mắt vở diễn mới tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí mang tên Sơ hở là yêu. Chị cũng xuất hiện trong phim điện ảnh Siêu lừa gặp siêu lầy với vai phản diện.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nsut-cat-tuong-lam-ba-moi-nhieu-nen-toi-lan-dan-trong-tinh-yeu-ar740317.html

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.