NSƯT Cát Tường: Sẵn sàng sinh con ở tuổi 46 nếu tìm thấy tình yêu đích thực

Ở tuổi 46, Cát Tường vẫn tin vào tình yêu và khẳng định không ngại đi bước nữa nếu tìm thấy người phù hợp.

Ở tuổi 46, Cát Tường luôn mang nhiều trăn trở về gia đình, về cuộc sống riêng và tương lai sau này của mình. Cô quyết tâm sống vì bản thân, sống hết mình và sẵn sàng đi tìm hạnh phúc mới. 

Mở lòng tìm hạnh phúc, sẵn sàng tái hôn

Ở tuổi 46, Cát Tường được rất nhiều bạn bè ủng hộ việc đi thêm bước nữa. Thế nhưng, từ nhiều năm nay, Cát Tường vẫn còn chần chừ vì phải lo lắng cho gia đình, đặc biệt là khi ba mẹ cũng không quá ủng hộ, vì sợ cô lập gia đình mới, có thêm con cái sẽ ảnh hưởng đến Nauy.

“Khi tôi đổ vỡ hôn nhân, mẹ tôi luôn yêu thương, bao dung cho tôi, chăm sóc cho Nauy. Nhưng mẹ lại không muốn tôi lập gia đình để sinh thêm con. Mẹ sợ khi tôi tái hôn, sinh thêm con thì sẽ bỏ rơi Nauy. Bởi vì mẹ nghĩ, Nauy đã không có tình thương của cha mà giờ tình thương của mẹ còn bị chia sớt thì con gái sẽ thiệt thòi. Đây cũng chính là chiếc kìm nặng nề ghì chặt tôi suốt 21 năm qua”, NSƯT Cát Tường chia sẻ.

NSƯT Cát Tường: Sẵn sàng sinh con ở tuổi 46 nếu tìm thấy tình yêu đích thực-1

Cát Tường sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu ở tuổi U50.

“Đến tuổi này ngoài sự nghiệp tương đối ổn định, đại gia đình hạnh phúc, tôi không có gì cho riêng mình cả. Tài sản quý giá nhất, ý nghĩa nhất là gia đình nhỏ như bao người thì tôi không có. Đó là những điều mà đôi lúc tôi hoang mang đến bạc tóc. Với một người đầy cảm xúc thì tôi thật sự chới với, có những đêm khóc thầm sưng mắt”, NSƯT Cát Tường trải lòng.

NSƯT Cát Tường: Sẵn sàng sinh con ở tuổi 46 nếu tìm thấy tình yêu đích thực-2

Con gái nữ MC hiện đã trưởng thành và xinh đẹp.

Hiện tại, khi đã lo lắng tương đối chu toàn và đầy đủ cho ba mẹ và con gái cũng đã ổn định công việc ở Úc, nữ nghệ sĩ cảm thấy đã đến lúc tập trung suy nghĩ cho chuyện cá nhân. Cát Tường quan niệm, cô không nặng lòng và quan trọng chuyện lấy chồng hay không, chỉ cần có một người đồng hành với mình cả đời là đủ.

Không cưỡng cầu chuyện con cái trong tình yêu

Mẹ Cát Tường cho rằng có thể vì cô là người làm trong ngành nghệ thuật, lại khó tính, kén chọn quá nên vì thế chưa tìm được đối tượng phù hợp. Mẹ cô hay bảo giá như Cát Tường chỉ là một người bình thường, thì có lẽ đã có thể yên bề gia thất từ lâu.

Nữ nghệ sĩ không phản đối suy luận đó, nhưng cô cũng nghĩ rằng bên cạnh đó, một phần nguyên do cũng là bởi bản thân mình kém may mắn, không thực sự gặp được người phù hợp.

NSƯT Cát Tường: Sẵn sàng sinh con ở tuổi 46 nếu tìm thấy tình yêu đích thực-3

Nữ nghệ sĩ không ngại chuyện con cái nếu tìm được tình yêu đích thực.

Về vấn đề con cái, Cát Tường trải lòng, rằng bản thân có một nuối tiếc lớn về việc đã không sinh thêm con từ khi còn trẻ. Lúc trước nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng khuyên cô đi thụ tinh nhân tạo, nhưng Cát Tường phản đối vì cô cho rằng sinh đẻ là phải truyền thống, con cái phải là kết tinh của tình yêu.

Cát Tường tâm sự nếu tìm được người bạn đời có tiếng nói chung, tình yêu đủ lớn và cảm thấy cần thiết, Cát Tường sẽ sẵn sàng sinh con. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn: “Bây giờ mà 'lỡ' lấy chồng nữa mà chồng chưa có con thì vì tình yêu tôi sẵn sàng sinh con và xây dựng cho con một gia đình hạnh phúc thực thụ.

Nhưng khi đó con cái là kết tinh của tình yêu, chứ không phải là để giữ chân tình yêu đó. Nhiều cặp vợ chồng không hợp nhau thì dù có nhiều con vẫn chia tay, ly dị như thường. Nên tôi xác định luôn là nếu mình đẻ con, thì đó là vì tình yêu, chứ không phải vì nguyên do nào khác”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nsut-cat-tuong-san-sang-sinh-con-o-tuoi-46-neu-tim-thay-tinh-yeu-dich-thuc-ar768655.html

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.