NSƯT Chí Trung khoe ảnh bịt khẩu trang đi bộ tình tứ cùng bạn gái kém tuổi

Cả hai cùng đeo khẩu trang khi chụp hình bên nhau để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Mới đây, NSƯT Chí Trung gây chú ý khi đăng ảnh ôm bạn gái tình tứ trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Cả hai đều đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19. Nghệ sĩ Chí Trung cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chung tay đẩy lùi Covid-19!".

NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền từng có một cuộc hôn nhân đẹp nhưng cuối cùng, hạnh phúc không thể ở lại lâu bên cặp đôi này. Họ chia tay được mấy năm nhưng cách đây vài tháng, Chí Trung mới xác nhận chuyện này.

NSƯT Chí Trung khoe ảnh bịt khẩu trang đi bộ tình tứ cùng bạn gái kém tuổi-1

Trước đó, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ về chuyện ly hôn cũng như việc có bạn gái mới. "Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi quá lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho mọi người không chịu nổi khi về già", Chí Trung nói. 

NSƯT Chí Trung khoe ảnh bịt khẩu trang đi bộ tình tứ cùng bạn gái kém tuổi-2

Chia sẻ về quyết định đến với Ý Lan, Chí Trung cho hay: "Có rất nhiều thứ để nói nhưng tôi chưa muốn đưa lên báo chí thời gian vừa rồi. Tôi biết mọi người trách tôi là "già rồi còn mất nết", "già rồi còn chạy theo gái trẻ"... Những danh xưng đấy thật là oan uổng! Tôi xin nhắc lại rằng, chia ly không phải lựa chọn của tôi".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nsut-chi-trung-khoe-anh-bit-khau-trang-di-bo-tinh-tu-cung-ban-gai-kem-tuoi-222020273113422232.htm

NSƯT Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.