NSƯT Chí Trung gay gắt để bảo vệ tình yêu nhưng khẳng định sẽ không có đám cưới

'Tôi cũng chỉ là một con người bình thường, biết yêu - ghét - giận hờn và cả phản ứng để tự vệ. Hết... xin các bạn cảm thông!' - NSƯT Chí Trung chia sẻ.

Thông tin NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm gắn bó từng khiến cho biết bao người tiếc nuối và gây xôn xao dư luận trong thời gian dài. Sau khi ly hôn Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung thời gian gần đây đã có bạn gái mới làm doanh nhân – Ý Lan.

Anh thường bày tỏ tình cảm với bạn gái, đưa cô đi gặp gỡ bạn bè. Mặc dù đã ly hôn vợ khá lâu mới có tình mới, thế nhưng cư dân mạng vẫn không hài lòng với việc này, thường xuyên để lại những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của 'Táo giao thông'.

NSƯT Chí Trung gay gắt để bảo vệ tình yêu nhưng khẳng định sẽ không có đám cưới-1

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan 

Mới đây, khi NSƯT Chí Trung đăng tải một bức hình bên người yêu, mượn lời một bài thơ mới sưu tầm được để bày tỏ tình cảm với người yêu. Bạn bè, đồng nghiệp của nam danh hài vào chúc mừng rất nhiều, nhưng vẫn có những người để lại những dòng bình luận rỉa rói câu chuyện tình của NSƯT Chí Trung và bạn gái.

NSƯT Chí Trung gay gắt để bảo vệ tình yêu nhưng khẳng định sẽ không có đám cưới-2

'Táo giao thông' mượn lời bài thơ 'Em của riêng anh' mới sưu tầm được để bày tỏ tình cảm với bạn gái

Ngay lập tức, 'Táo giao thông' quyết không im lặng, để lại một dòng bình luận như 'diễn văn dài' để nói về chuyện này. Anh chia sẻ: 'Có một vài bạn chưa hiểu hoàn cảnh thực của tôi nên buông những câu vô tình. Tôi không trách vì đã hiểu sai do truyền thông thiếu tâm. Tôi xin nhắc lại: Vợ chồng tôi ly hôn như hàng triệu đôi khác do không còn duyên. Gần 2 năm sau tôi mới có bạn gái mới. Tôi không có quyền tìm hạnh phúc mới, không có quyền được sống như các bạn trong phần đời ngắn ngủi còn lại hay sao mà các bạn cứ trách móc, rỉa rói những lời nói thiếu thiện chí?'.

Mặc dù vậy, nam danh hài cũng hiểu rằng những người rỉa rói chỉ là một số ít mà thôi, thế nhưng anh vẫn muốn giãi bày về cảm xúc của mình, vì dù sao một người không thể làm vừa lòng tất cả mọi người: 'Tôi hiểu rằng phần lớn những bình luận của các bạn đều chia sẻ hạnh phúc nhỏ nhoi của chúng tôi, chỉ một vài người đầu óc nông cạn thủ cựu, loại người mà họ 'chửi tất ngoài họ' là còn chọc ngoáy. Nhưng viết những dòng tâm sự này để giãi bày những câu nói thiếu văn hoá của tôi dành cho những kẻ kia vì chung quy chốt lại: Tôi cũng chỉ là một con người bình thường, biết yêu – ghét – giận hờn và cả phản ứng để tự vệ. Hết... xin các bạn cảm thông!'.

NSƯT Chí Trung gay gắt để bảo vệ tình yêu nhưng khẳng định sẽ không có đám cưới-3

NSƯT Chí Trung để lại bình luận dài khi cư dân mạng rỉa rói chuyện tình của mình và bạn gái

Khi được hỏi về thời gian làm đám cưới với bạn gái Ý Lan, NSƯT Chí Trung tiết lộ chắc ngày đó sẽ không diễn ra: 'Chắc không có ngày đó đâu em, dù hiện giờ anh đang rất hạnh phúc'

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/nsut-chi-trung-binh-luan-han-dien-van-dai-dang-dac-vi-bi-cu-dan-mang-ria-roi-moi-tinh-voi-ban-gai-kem-tuoi.html?fbclid=IwAR0r2rQdZdsZPFL2HnAarwJhURmUyRvbqLJmrPtHXvymUHTywNj022PgKac

NSƯT Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.