NSƯT Chí Trung nhắc chuyện "nghe Bolero là thụt lùi" trên sóng truyền hình

Sau hàng loạt ồn ào, tranh cãi về Bolero, Chí Trung đã đưa câu chuyện này vào phần nhận xét của mình trong Quyền lực ghế nóng và thể hiện quan điểm riêng.

Sau hàng loạt ồn ào, tranh cãi về Bolero, Chí Trung đã đưa câu chuyện này vào phần nhận xét của mình trong Quyền lực ghế nóng và thể hiện quan điểm riêng.

Tối 20.9, tập đầu tiên của Quyền lực ghế nóng có chủ đề Âm nhạc đã chính thức diễn ra với màn tranh tài hết sức gay cấn. Chương trình không chỉ thu hút bởi những thí sinh cá tính, thể hiện cái tôi của mình khi nhận xét về 4 bài hát nói lên thực trạng nóng của xã hội, mà còn bởi những nhận xét thẳng thắn, thực tế của 2 giám khảo nghệ sĩ Chí Trung và Đàm Vĩnh Hưng.

 nsut chi trung nhac chuyen "nghe bolero la thut lui" tren song truyen hinh hinh anh 1

Mr. Đàm và nghệ sĩ Chí Trung làm giám khảo chương trình Quyền lực ghế nóng.

Trong tiết mục mở màn Đừng nhìn bề ngoài của nhóm MTV, với nội dung phê phán nhiều vấn đề trong showbiz như nhái hình xăm, gu ăn mặc, đạo nhạc, hợp đồng tình ái,… các thí sinh đều đưa ra nhiều góc nhìn mới lạ, thú vị xoay quanh tựa đề bài hát.

Tuy nhiên, Mr. Đàm vẫn chưa thực sự hài lòng về màn tranh luận của thí sinh vì cho rằng họ quá tập trung vào tựa đề Đừng nhìn bề ngoài mà quên mất lời bài hát mới chính là nội dung chính mà tác giả muốn truyền tải.

 nsut chi trung nhac chuyen "nghe bolero la thut lui" tren song truyen hinh hinh anh 2

MTV thể hiện ca khúc Đừng nhìn bề ngoài, với nội dung phê phán nhiều vấn đề xảy ra trong showbiz Việt.

Trong khi đó, giám khảo Chí Trung cũng cho rằng dòng nhạc mà MTV trình bày không phải là gu nhạc của những người có tuổi như anh, nhưng đó lại là trào lưu mà khán giả trẻ yêu thích. Tuy nhiên, anh không cực đoan đến mức “lấy cái nọ thủ tiêu cái kia” chỉ vì mình không hợp.

“Ví dụ như gần đây có một cuộc tranh luận rất vui về Bolero, có người bảo thụt lùi, có người bảo tiến lên, người thì cho rằng ai đó không biết hát này nọ… Nhưng theo tôi, nghệ thuật là phục vụ cho số đông, của mọi người. Anh có thể thích phở, tôi thích bún, bạn thích xôi. Chúng ta có thể cùng làm phở, bún, xôi ngon lành cho cuộc sống đẹp đẽ”, NSƯT Chí Trung nhắc khéo về ồn ào "nghe Bolero là thụt lùi" của Tùng Dương cách đây không lâu.

nsut chi trung nhac chuyen "nghe bolero la thut lui" tren song truyen hinh hinh anh 3

Chí Trung thể hiện quan điểm về Bolero - dòng nhạc đã và đang gây nhiều tranh cãi nảy lửa trong showbiz Việt.

Ngoài ra, trong chương trình tối qua còn có nhiều màn tranh luận ấn tượng xoay quanh các tiết mục Đừng để con một mình (Trang Pháp thể hiện), với nội dung kêu gọi cộng đồng bảo vệ trẻ em trước nạn ấu dâm, hay Làng tôi bây giờ (Quang Hà trình diễn) xoay quanh thực trạng xã hội ở nông thôn Việt Nam, và Một ngày mới (Hồng Nhung) với tinh thần lạc quan, tích cực trong cuộc sống.

Theo Dân Việt


Chí Trung

Bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.