NSƯT Chí Trung thừa nhận bản thân đã già và lẫn tới mức phải đi vay tiền bạn gái kém tuổi để mừng tuổi người thân

Vào đầu tháng 1/2020, Chí Trung và bạn gái chính thức công khai chuyện tình cảm mặc dù họ đã hẹn hò khoảng thời gian dài trước đó.

Vào đầu tháng 1/2020, Chí Trung và bạn gái chính thức công khai chuyện tình cảm mặc dù họ đã hẹn hò khoảng thời gian dài trước đó.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải đoạn chia sẻ về câu chuyện đầu năm mới. Theo đó, Chí Trung tự nhận bản thân đã già và đến tuổi lẫn. 

Nam nghệ sĩ cho biết, anh đi ra ngoài nhưng không mang theo ví và càng không thể nhớ đã đặt nó ở đâu. Vì vậy, danh hài phải bất lực mượn tiền bạn gái để mừng tuổi cho người thân. Chí Trung tự nhận mình là "kẻ bần hàn" trong những ngày Tết, nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận khi bản thân đã U60.

NSƯT Chí Trung thừa nhận bản thân đã già và lẫn tới mức phải đi vay tiền bạn gái kém tuổi để mừng tuổi người thân-1

Chí Trung chia sẻ: "LẪN...

Sáng đi chơi, sờ túi thấy trống rỗng, lộn lại nhà móc tìm các kiểu không thấy. Tự vấn tối qua đi chơi 2 nơi, uống chè 1, uống rượu tại nhà, khách khứa toàn ruột thịt không cháu con hay bè bạn. Đành chấp nhận trưa nay vay tiền bạn gái mừng tuổi người thân. Lòng đau như dao cắt khi ra Tết thành kẻ bần hàn.

Chơi và uống tĩ tã cùng anh em bên Long Biên, lảo đảo đi Grab Taxi về nhà, mở cửa thấy tiền nằm ngay kệ Tivi, nơi “nhĩ mục quan chiêm”!!!

Lòng tự nhủ nhà có ma hay bản thân lẫn.

U60 nó thế, nghĩ nó chán!"

Vào đầu tháng 1/2020, Chí Trung và bạn gái chính thức công khai chuyện tình cảm mặc dù họ đã hẹn hò khoảng thời gian dài trước đó. Bạn gái hiện giờ của NSƯT Chí Trung tên Ý Lan kém nam nghệ sĩ 17 tuổi. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân năm 2017. Chính Ý Lan cũng là người thông báo chuyện ly hôn của nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền. 

NSƯT Chí Trung thừa nhận bản thân đã già và lẫn tới mức phải đi vay tiền bạn gái kém tuổi để mừng tuổi người thân-2

Doanh nhân Ý Lan cho biết, NSƯT Chí Trung và vợ đã ly hôn từ lâu trước khi anh đến với cô. Cả hai tìm thấy sự đồng điệu khi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân. Ở thời điểm đó, Á hậu Doanh nhân 2017 cũng đã ly hôn được 3 năm, sau gần 20 năm chung sống với người chồng cũ. 

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/nsut-chi-trung-thua-nhan-ban-than-da-gia-va-lan-toi-muc-phai-di-vay-tien-ban-gai-kem-tuoi-de-mung-tuoi-nguoi-than-2220201201012925.htm

NSƯT Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.