NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do chia tay Ngọc Huyền

Sau 5 năm ly hôn với Ngọc Huyền, Chí Trung đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Mới đây, anh gây bất ngờ khi tiết lộ lý do chia tay với Ngọc Huyền.

18 tuổi, Chí Trung được nhận vào Nhà hát Tuổi Trẻ. Cũng tại đây, anh gặp Ngọc Huyền – mối tình đầu và cũng là người vợ tào khang của anh. Yêu nhau từ năm 1978 mãi đến năm 1986, họ mới làm đám cưới và kết tinh của tình yêu ấy là 2 đứa con lần lượt ra đời.

Trong nghề, Chí Trung gặp nhiều may mắn nhưng ở cuộc sống riêng, anh đi qua không ít thăng trầm, từ đời sống kinh tế đến cả hôn nhân. Không ai có thể ngờ rằng, một ngày nào đó, Ngọc Huyền – Chí Trung lại chia tay, nhất là khi đã gắn bó bên nhau hơn 30 năm.

Khi nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ này, Chí Trung thẳng thắn cho biết, không phải anh bỏ vợ để yêu gái trẻ mà anh mới là người bị bỏ và lý do là vì bản thân đã sống không đủ tốt. Đó là điều khiến anh ân hận và suy nghĩ rất nhiều. Đó cũng là bài học, kinh nghiệm để anh sống tốt hơn với bạn gái hiện tại.

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do chia tay Ngọc Huyền-1

Chí Trung và Ngọc Huyền gắn bó hơn 30 năm.

Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân hiện tại không còn bị dằn vặt hay tiếc nuối vì chia tay, không canh cánh nợ một người vợ đức hạnh và tốt lành như Ngọc Huyền, cũng không buồn khi các con có cuộc sống riêng.

Bản thân anh đã thay đổi nhiều sau biến cố. Anh hiền hòa và biết lắng nghe hơn, khác hẳn với con người chỉ biết ra lệnh, khắc kỷ và độc đoán trước kia.

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do chia tay Ngọc Huyền-2

Chí Trung hiện tại sống vui vẻ, hạnh phúc, yêu thương chăm sóc bản thân hơn.

Ngoài ra, Chí Trung cũng cho hay, tất cả những điều đó, anh đều thẳng thắn chia sẻ với bạn gái mới. Những tình xấu của anh, anh cũng không giấu. Và anh cảm thấy biết ơn khi bạn gái mới thấu hiểu và chia sẻ với mình.

Về cuộc sống hiện tại, Chí Trung cho biết, anh biết quan tâm chăm sóc bản thân hơn. Từ ngày có bạn gái kém 18 tuổi vừa trẻ vừa đẹp, anh cũng có động lực để chăm sóc sức khỏe bản thân hơn từ tập thể thao đến chăm sóc da, hàm răng, mái tóc, hơi thở, quần áo chỉn chu…

Thú vui của Chí Trung là đọc sách, chăm cây, nuôi chim, nuôi cá, gà, thỏ. Một ngày của Chí Trung thường bắt đầu từ 5 giờ sáng với máy chạy bộ, sau đó đi bơi, về đọc sách, thể thể hình rồi ăn trưa.

Chiều, anh lại đọc sách, chạy bộ và xem phim. Khi sức khỏe cho phép và bạn gái vui vẻ thì anh đi nhậu với anh em bạn bè. Cứ 6 tháng 1 lần, nam nghệ sĩ đi kiểm tra sức khỏe một lần.

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do chia tay Ngọc Huyền-3

Anh thừa nhận vẫn yêu cuồng nhiệt và ghen tuông như thời trẻ.

Chí Trung thừa nhận, bạn gái mới khiến anh thay đổi nhiều và sống tích cực, yêu đời hơn. Sau khi chia tay Ngọc Huyền, anh chưa từng nghĩ tới có ngày sẽ được như vậy.

Dù đang hạnh phúc viên mãn bên bạn gái kém 18 tuổi nhưng Chí Trung vẫn rất chừng mực khi nói về hai từ hạnh phúc. Anh tâm sự rằng, bản thân không còn tin lắm vào hạnh phúc bền vững, dài lâu vì như anh và Ngọc Huyền đã sống với nhau hơn 30 năm mà đến một ngày cũng rời xa thì huống chỉ là mới bên nhau 2, 3 năm.

Chí Trung chỉ biết trân trọng và sống tốt cho hiện tại còn không nói trước tương lai. Cả anh và bạn gái đều hướng về nhau, cùng quan điểm là hãy sống tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui, thông cảm, sẻ chia từng khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nsut-chi-trung-tiet-lo-ly-do-chia-tay-ngoc-huyen-193231009110117024.htm

Chí Trung

Ngọc Huyền


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.