NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về clip làm khẩu trang phản cảm và phát ngôn thô tục, quyết bỏ MXH sau ồn ào

NS Đức Hải đã lên tiếng đính chính sau loạt scandal xôn xao dư luận. Đồng thời, ông cũng tiết lộ về tình trạng hiện tại.

Những ngày qua, loạt lùm xùm vây quanh nhiều nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí đã gây nên những tranh cãi dữ dội trong dư luận. Sau NSƯT Hoài Linh, NSƯT Đức Hải cũng đã khiến dân tình vô cùng phẫn nộ khi có nhiều hành động khó chấp nhận trên mạng xã hội, cụ thể là lùm xùm phát ngôn thô tục trên Facebook và clip khẩu trang vừa sai cách vừa phản cảm.

Cho đến mới đây, trả lời với Dân Việt, nam nghệ sĩ cho biết hiện bản thân đang thấy rất mệt mỏi: "Clip đó tôi làm với tinh thần vui vẻ, giải trí, và cũng đã làm từ rất lâu rồi. Trên thế giới, người ta vẫn làm những clip tự chế như vậy. Tôi không có ý đồ gì tiêu cực cả. Mọi việc bắt nguồn từ một status không phải do tôi viết. Tôi bị hack Facebook và tôi đang nhờ các cơ quan chức năng làm việc để giải quyết những hiểu lầm này. Có những câu chuyện phía sau, mà hiện tại tôi đang chưa thể công khai ngay được bởi đang trong quá trình điều tra. Tôi chắc chắn sẽ trả lời báo chí khi có kết quả cụ thể".

Hậu 2 scandal để đời, NS Đức Hải chia sẻ rằng sẽ từ giã mạng xã hội để tránh những chuyện không thể lường trước được: "Sau khi giải quyết xong việc, điều đầu tiên tôi làm chắc chắn là từ giã, cáo lui mạng xã hội. Khi sử dụng tôi đã không nghĩ tới mặt trái của nó. Thế hệ tôi cũng là nghệ sĩ có tuổi, chúng tôi thực sự không lường trước những chuyện như thế này".

NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về clip làm khẩu trang phản cảm và phát ngôn thô tục, quyết bỏ MXH sau ồn ào-1

NSƯT Đức Hải đã chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào

Trước đó, trang cá nhân của NS Đức Hải bỗng xuất hiện một status với lời lẽ gay gắt được cho là đang đả động đến một cá nhân nào đó. Ngay lập tức, dòng status đã gây nên những luồng ý kiến trái chiều. Tiếp theo đó, mạng xã hội lại rầm rộ đoạn clip NS Đức Hải dùng quần làm khẩu trang. Hành động phản cảm của nam nghệ sĩ lại một lần nữa làm netizen dậy sóng.

Nhiều người cho rằng những câu từ được NS Đức Hải sử dụng trong status cũng như hành động dùng quần làm khẩu trang hoàn toàn không phù hợp với một người đang giữ cương vị Phó hiệu trưởng. Liên hệ với trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch - nơi NS Đức Hải đang làm việc, phía nhà trường khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu vụ việc là lỗi từ phía NS Đức Hải.

NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về clip làm khẩu trang phản cảm và phát ngôn thô tục, quyết bỏ MXH sau ồn ào-2

NS Đức Hải bị chỉ trích dữ dội vì hành động lấy quần làm khẩu trang và những phát ngôn không đúng chừng mực trên MXH

NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về clip làm khẩu trang phản cảm và phát ngôn thô tục, quyết bỏ MXH sau ồn ào-3

Đức Hải là NSƯT, hiện đang giữ chức Phó hiệu trưởng của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về clip làm khẩu trang phản cảm và phát ngôn thô tục, quyết bỏ MXH sau ồn ào-4

Ngoài ra, NSƯT Đức Hải cũng là diễn viên thuộc sân khấu kịch Hồng Vân. Không chỉ nổi tiếng với vai trò là một nhà nghệ sĩ ưu tú hài mà nam nghệ sĩ còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình, game show truyền hình, MC và còn là một thầy giáo - giảng viên trường đại học

Theo Trí Thức Trẻ


Nghệ sĩ Đức Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.