NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về lùm xùm status văng tục trên MXH, phía trường Cao đẳng Văn hóa nói gì?

Dân tình vô cùng hoang mang khi phát hiện tài khoản Facebook được NSƯT Đức Hải sử dụng thường xuyên bất ngờ có status với lời lẽ thô tục.

NSƯT Đức Hải được biết đến là 1 trong những nghệ sĩ gạo cội trong làng giải trí Việt. Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, kiêm trưởng khoa nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn nên mọi phát ngôn đều gây chú ý. Tuy nhiên, hôm nay (ngày 2/6), netizen bị phen hoang mang và phẫn nộ tột độ vì tài khoản Facebook cá nhân của nam nghệ sĩ xuất hiện status văng tục, thô lỗ để mắng chửi ai đó.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với phía trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn để nhận phản hồi về sự việc này. Phía nhà trường cho biết đã tiếp nhận thông tin về lùm xùm của NSƯT Đức Hải và trình lên cấp trên để xem xét và có câu trả lời sau. 

NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về lùm xùm status văng tục trên MXH, phía trường Cao đẳng Văn hóa nói gì?-1

NSƯT Đức Hải cho biết Facebook đang bị hack và nam nghệ sĩ không đăng status kia

Bên cạnh đó, theo Báo Giao Thông và Thanh Niên, NSƯT Đức Hải khẳng định Facebook cá nhân đã bị hacker xâm nhập từ trưa (tầm 11 giờ ngày 2/6), bản thân nam nghệ sĩ không hề biết đến status văng tục đang gây xôn xao trên mạng xã hội. NSƯT Đức Hải khẳng định bản thân không liên quan và đang rất bối rối vì không thể vào Facebook cá nhân để đính chính thông tin với người hâm mộ. "Nếu sự việc đi quá xa, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề này. Thật sự chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của tôi", NSƯT Đức Hải bày tỏ.

Trước đó, trên trang cá nhân của NSƯT Đức Hải bất ngờ xuất hiện status có nội dung văng tục: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Niềm vui là hãy làm tất cả để có được cuộc sống bình yên. Không còn dịch. Không cười quá to. Không khóc quá lớn. Không huyễn hoặc bản thân. Không bị 'dán băng dính' vào mồm để không được gào lên và né được các vụ kiện tụng đến nghìn tỷ. ** ***, ngu xuẩn, ngông cuồng thì chỉ có đổ *** vào mồm mà nuốt nhà. ** ** con *****, ** *** thấy chướng tai gai mắt lắm rồi con ạ. Người xưa đã nói 'cáo chết ba năm quay đầu về núi', mày không quay đầu được thì cút".

NSƯT Đức Hải chính thức lên tiếng về lùm xùm status văng tục trên MXH, phía trường Cao đẳng Văn hóa nói gì?-2

NSƯT Đức Hải khẳng định nếu sự việc đi quá xa sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Nghệ sĩ Đức Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.