NSƯT Hoài Linh khẳng định sức khoẻ vẫn ổn, giải thích lý do biến mất khỏi các gameshow

Xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng, NSƯT Hoài Linh đã lần đầu chia sẻ tình trạng của bản thân sau khi phải tiễn đưa 2 người thân ra đi vào cõi vĩnh hằng.

Năm 2020 là một năm có nhiều mất mát đau thương với NSƯT Hoài Linh. Vừa đưa tiễn người bạn tri kỷ Chí Tài chưa lâu, anh tiếp tục phải chứng kiến sự ra đi của người dì ruột. Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết sức khoẻ của người đàn anh không cho phép làm việc quá sức. Nhiều khán giả lo lắng rằng sức khoẻ không tốt cộng với làm việc quá sức có thể làm nam nghệ sĩ suy sụp.

Xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng, NSƯT Hoài LInh cho biết, thời gian qua anh gần như vắng bóng khỏi các hoạt động của làng giải trí. Vì vậy, anh muốn xuất hiện trong chương trình để khán giả biết rằng bản thân mình vẫn ổn, đủ sức khoẻ để lo lắng mọi chuyện. Anh mong khán giả không cần quá lo lắng.

NSƯT Hoài Linh khẳng định sức khoẻ vẫn ổn, giải thích lý do biến mất khỏi các gameshow-1

Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng để khẳng định với khán giả bản thân vẫn ổn

Nam nghệ sĩ nói: 'Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn'.

Trải qua hai cú sốc lớn trong cuộc sống, Hoài Linh tâm sự anh đã bốc một lá bài và được khuyên rằng: 'Nếu chân bạn muốn dừng thì điều gì đã khiến bạn từng bước đi'.  Điều này khiến Hoài Linh thấy rằng anh không thể dừng lại vào lúc này, bởi từ đầu đến giờ, anh bước vào nghề diễn là bởi vì đam mê, và đây chính là cội nguồn của mọi việc và anh sẽ không dừng lại.

NSƯT Hoài Linh khẳng định sức khoẻ vẫn ổn, giải thích lý do biến mất khỏi các gameshow-2

Nam nghệ sĩ giải thích lý do vì sao vắng bóng trong các gameshow truyền hình

NSƯT Hoài Linh khẳng định: 'Chắc chắn tôi không bỏ được cái nghề này vì nó là nghiệp của mình'.

Giải thích về việc không còn tham gia các gameshow, Hoài Linh cho biết anh vẫn muốn làm gameshow nhưng phải là loại gameshow mang tính bảo tồn, có giá trị nhân văn. Còn những gameshow mang tính chất giải trí thì anh cho rằng mình đã qua cái tuổi đó rồi và muốn nhường lại cho giới trẻ.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất của làng giải trí Việt, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi cái tâm, cái tầm của anh. Hoài Linh cũng được xem là bảo chứng cho mọi thành công của các gameshow hay phim điện ảnh mà anh tham gia.

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nsut-hoai-linh-khang-dinh-suc-khoe-van-on-giai-thich-ly-do-vi-sao-vang-bong-trong-cac-gameshow-2049802.html

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.