NSƯT Hồng Vân rùng mình khi Anh Vũ báo mộng trước sự ra đi của Mai Phương, còn một người nữa có lẽ chính là nghệ sĩ chí Tài sao?

Nghĩ lại về những chi tiết quá trùng hợp của Hồng Vân dự đoán khiến nhiều người không khỏi lạnh người. Theo nữ nghệ sĩ thì đó là những chuyện tâm linh đến bản thân mình cũng không hiểu nổi.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời chiều hôm qua (9/12) do đột quỵ khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp bàng hoàng. Có lẽ đến cuối cuộc đời, cố nghệ sĩ cũng cố gắng cống hiến hết mình với những sản phẩm nghệ thuật. Được biết tối cùng ngày, thi thể nghệ sĩ được tiến hành giám định pháp y tại Trung tâm Pháp y TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ đã đến đây chia buồn, một số vẫn bàng hoàng chưa thể tin anh mất.

NSƯT Hồng Vân rùng mình khi Anh Vũ báo mộng trước sự ra đi của Mai Phương, còn một người nữa có lẽ chính là nghệ sĩ chí Tài sao?-1
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62

Theo nguồn tin của của Ngoisao.vn, gia đình Chí Tài muốn đông lạnh thi hài anh để đưa đi an táng tại Mỹ trong vòng một hoặc hai ngày tới. Việc này do Phương Loan, vợ Chí Tài và chị gái đang sống tại Việt Nam quyết định.

Mới đây, trên mạng xã hội người hâm mộ lại bất ngờ nhớ lại dòng trạng thái của nghệ sĩ Hồng Vân. Vào tháng 4, cô có tâm sự một câu chuyện tâm linh khi nói về cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương khiến nhiều người khá bất ngờ.

NSND Hồng Vân cho biết vào khoảng tháng 4/2019, cô đã mơ thấy cố nghệ sĩ Anh Vũ dự báo trước về cái chết của Mai Phương. Thế nhưng thời điểm đó, Mai Phương còn rất khoẻ mạnh nên cô không dám nói với Mai Phương hay kể câu chuyện này cho bất kì ai nghe.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân viết: "Đây là sự thật 100/% mọi người nhé, Vân định không post Youtube nhưng vì có một số trang mạng giựt tít không đúng lắm, mọi người coi đi để hiểu câu chuyện đúng nhất nhé, ngày hôm nay 3/4 vẫn còn rất nhiều khán giả nhắn cho Vân kể rằng đã mơ thấy Phương.

À nếu mọi người coi hết thì Vân xin bổ sung là bộ đồ xanh đọt chuối mà Anh Vũ mặc là bộ đồ của vai diễn cuối cùng ở Mỹ và sáng hôm sau thì Vũ mất mà bộ đồ đó Vân không hề biết mãi đến khi MC Thanh Tùng cho Vân xem những bức hình trong đêm diễn cuối của Vũ và Vũ nói: "Chị ơi, em sắp gặp Mai Phương và...” còn một người nữa nhưng Vân dấu tên vì người đó Vân và Vũ đều biết. Thật sự bữa đó Vân sợ muốn xỉu. Có những điều không thể lý giải được mọi người ạ".

NSƯT Hồng Vân rùng mình khi Anh Vũ báo mộng trước sự ra đi của Mai Phương, còn một người nữa có lẽ chính là nghệ sĩ chí Tài sao?-2
Hồng Vân bất ngờ kể lại chuyện tâm linh khiến ai nấy cũng phải nổi "da gà".

Tuy nhiên điều khiến người ta thêm tò mò thời điểm ấy khi nghệ sĩ chia sẻ "còn một người nữa", cô giấu tên không nói. Nhưng đến nay, khi đọc lại những dòng trạng thái này, có lẽ người hâm mộ cũng biết là ai. Showbiz Việt lại tiếp tục đón thêm chuyện buồn chính là cố nghệ sĩ Chí Tài.

NSƯT Hồng Vân rùng mình khi Anh Vũ báo mộng trước sự ra đi của Mai Phương, còn một người nữa có lẽ chính là nghệ sĩ chí Tài sao?-3
Hình ảnh cố nghệ sĩ ở khu cách ly TP.HCM vào tháng 4 khi từ Mỹ về.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nsut-hong-van-rung-minh-khi-anh-vu-bao-mong-truoc-su-ra-di-cua-mai-phuong-con-mot-nguoi-nua-co-le-chinh-la-nghe-si-chi-tai-sao-64773.html

Hồng Vân

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.