NSƯT Hồng Vy qua đời ở tuổi 44

Sau 4 năm chống chọi với ung thư, NSƯT Hồng Vy đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 44.

NSƯT Hồng Vy qua đời ở tuổi 44-1
NSƯT Hồng Vy.

Ca sĩ Đào Mác xác nhận với VietNamNet thông tin NSƯT Hồng Vy đã qua đời. Anh nói: ''Em gái Thanh Quý của Hồng Vy báo chị ấy đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14h25' chiều 5/5. Dù biết chị Vy bệnh nặng nhưng thông tin này khiến tôi và nhiều đồng nghiệp đau buồn''. 

NSƯT Hồng Vy sinh năm 1979 tại Hải Lăng, Quảng Trị. Cô là con của cố NSND Doãn Tần. Theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Hồng Vy được đánh giá là một trong những giọng soprano hàng đầu tại TP.HCM. Tháng 6/2019, cô phát hiện bệnh ung thư buồng trứng đã vào giai đoạn 4. Sau khi mổ và truyền hóa chất, chỉ số ung thư xuống thấp, nữ ca sĩ thấy mình khỏe trở lại, tiếp tục với công việc. Đến tháng 3/2021, chỉ số ung thư lại tăng dần, sức khoẻ của nghệ sĩ Hồng Vy dần suy giảm.

Sau 4 năm chống chọi với bệnh tật, những ngày cuối đời, NSƯT Hồng Vy bị phù hai chân, tế bào ung thư di căn khắp cơ thể, ruột bị hoại tử. 

"Đêm nằm mơ phố" - Hồng Vy:

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsut-hong-vy-qua-doi-o-tuoi-44-2129120.html?fbclid=IwAR0KN8sb0zIKEOlVwiHlbC2aFwf9fx6rfUg1Xomljp8OKf7RW3nSH5_G2JE

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.