NSƯT Kim Tử Long tiết lộ 11 năm chỉ 2 lần cãi với vợ, mẹ vợ tiết lộ tật xấu lén nhìn gái đẹp của con rể

Kim Tử Long và mẹ vợ là nghệ sĩ Xuân Yến có những chia sẻ thú vị trên sóng truyền hình.

Sau hai cuộc hôn nhân với hai người vợ trước, NSƯT Kim Tử Long nay đã tìm được hạnh phúc bình yên bên cạnh nghệ sĩ Trinh Trinh. Cả hai có hai nhóc tì kháu khỉnh là bé Andy Gia Khánh và bé Peter Gia Khiêm. Ở bên nhau đã lâu nhưng cả hai gần như không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã gì khiến nhà của phải xáo trộn.

Xuất hiện trong một talkshow cùng mẹ vợ là nghệ sĩ Xuân Yến, "Ông hoàng cải lương" kể: "Đi làm về mệt cỡ nào cũng phải ôm hai đứa nhỏ trước, tính đến vợ sau. Cho nên hai đứa con của Long ỷ lại ba một chút xíu. Nhưng mẹ nó lại rất cứng rắn". MC Quyền Linh hỏi lại: "Anh không cãi với vợ luôn". Kim Tử Long đáp: "Chắc cũng không luôn". Lúc này, mẹ vợ của nam nghệ sĩ khẳng định thêm rằng: "Tôi ở trong nhà với tụi nó nhưng tôi chưa bao giờ nghe tụi nó to nhỏ gây nhau một tiếng nào". Nam nghệ sĩ tâm sự: "Có chuyện gì đó, anh sẽ cho hai đứa nhỏ xuống dưới nhà. Sau đó, anh mới cùng Trinh Trinh ngồi nói chuyện. Nói xong thì thôi. Anh ở với Trinh 11 năm chắc gây nhau được 2 lần".

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ 11 năm chỉ 2 lần cãi với vợ, mẹ vợ tiết lộ tật xấu lén nhìn gái đẹp của con rể-1

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ 11 năm chỉ 2 lần cãi với vợ, mẹ vợ tiết lộ tật xấu lén nhìn gái đẹp của con rể-2

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ 11 năm chỉ 2 lần cãi với vợ.

Bên cạnh đó, NSƯT Kim Tử Long tiết lộ về khoảng thời gian mẹ vợ bệnh nặng khiến cả gia đình tưởng đã phải lo hậu sự cho bà: "Có một thời khắc tưởng đâu gia đình không còn gặp má nữa rồi. Khoảng 3 năm trước, má bị bệnh tim, bị đột quỵ đưa vô bệnh viện nằm mấy tháng trời, tưởng đâu má mất. Nhờ bác sĩ tận tâm điều trị tim hở van ba lá. Tôi vào bệnh viện thăm mà không nhìn ra má, thấy cái giường chứ không thấy má. Ốm lắm. Ông tổ thương nên bác sĩ trị má khoẻ tới giờ. Lúc đó, tôi nhớ ai vào thăm cũng nói xong rồi, bác sĩ cũng kêu chuẩn bị hậu sự đi. Trinh khóc quá trời. Tôi nói là nếu tình hình xấu má đi thì phải để cho má đi nhẹ nhàng".

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ 11 năm chỉ 2 lần cãi với vợ, mẹ vợ tiết lộ tật xấu lén nhìn gái đẹp của con rể-3

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ 11 năm chỉ 2 lần cãi với vợ, mẹ vợ tiết lộ tật xấu lén nhìn gái đẹp của con rể-4

Sau khi kể tốt cho con rể, nghệ sĩ Yến Xuân quyết vạch trần thói xấu nhưng lại cực dí dỏm: "Nếu nói cái tốt không cũng không được vì ai cũng có có xấu, tui nói cái xấu của nó nha. Ra đường thấy con gái đẹp là liếc qua một cái nhẹ chứ không dám liếc lâu". Kim Tử Long bật cười phản biện rằng: "Ai đẹp thì mình phải nhìn chứ. Nhìn để biết vợ mình thiếu cái gì để về mình bổ sung. Thường thường là nhìn quần áo thôi chứ không phải mình nhìn da thịt người ta đâu".

 Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nsut-kim-tu-long-tiet-lo-11-nam-chi-2-lan-cai-voi-vo-me-vo-tiet-lo-tat-xau-len-nhin-gai-dep-cua-con-re-

Kim Tử Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.