NSƯT Quang Tèo: "Nghệ sĩ của nhân dân thì tôi có từ rất lâu rồi"

Thông tin NSƯT Quang Tèo trượt danh hiệu NSND trong lần xét tặng danh hiệu đợt 2 khiến không ít người ái mộ tiếc nuối.

Theo quyết định số 1431/QĐ-CTN do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký ngày 28/11, có 42 nghệ sĩ ưu tú được phong danh hiệu NSND đợt này. Trong đó có nhiều cái tên đình đám như: Diva Thanh Lam, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Tấn Minh, NSƯT Mỹ Duyên...

Tuy nhiên trong lần phong tặng danh hiệu NSND này không có tên của NSƯT Nguyễn Tiến Quang (nghệ danh Quang Tèo) khiến không ít khán giả tiếc nuối.

NSƯT Quang Tèo: Nghệ sĩ của nhân dân thì tôi có từ rất lâu rồi-1

NSƯT Quang Tèo

Trước đó, trao đổi với NSƯT Quang Tèo về danh hiệu, nam nghệ sĩ không giấu mong ước từ nay đến cuối đời sẽ được phong tặng NSND. Tuy nhiên anh cũng tự hào vì dù chưa được nhưng đã là nghệ sĩ của nhân dân.

"Tôi mong muốn đến cuối đời thì mình sẽ được danh hiệu NSND chứ còn nghệ sĩ của nhân dân thì tôi có từ rất lâu rồi".

Nam nghệ sĩ cũng không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào vì giờ đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý: "Tôi có lỡ lộn đường vào nhà bất cứ ai ở ngoài Bắc này, người ta cũng sẵn sàng mổ gà, làm cơm tiếp ngay kể cả vùng sâu xa như Điện Biên chẳng hạn", NSƯT Quang Tèo chia sẻ.

NSƯT Quang Tèo: Nghệ sĩ của nhân dân thì tôi có từ rất lâu rồi-2

NSƯT Quang Tèo và cố nghệ sĩ Giang Còi từng là cặp danh hài đình đám.

NSƯT Quang Tèo sinh năm 1962 tại Hà Nội. Anh công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội và mang quân hàm Thượng tá.

Quang Tèo được khán giả biết đến là một nghệ sĩ hài xuất hiện ở nhiều chương trình ăn khách và có nhiều sản phẩm hài được khán giả yêu thích như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Thầy dởm, Cưới đi kẻo ế...

Quang Tèo và cố nghệ sĩ Giang Còi từng là cặp diễn viên hài đình đám được khán giả yêu mến.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nsut-quang-teo-nghe-si-cua-nhan-dan-thi-toi-co-tu-rat-lau-roi-d291206.html

Quang Tèo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.