NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng đáp trả antifan cực gắt, công khai bênh vực Lan Ngọc giữa drama với Thủy Tiên

NTK Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng đáp trả những người chỉ trích Ninh Dương Lan Ngọc trên trang cá nhân.

Drama của Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Thủy Tiên tại sự kiện Vietnam International Fashion Week hiện đang là một trong những đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể nói, dù quản lý của nữ diễn viên cũng như phía Thủy Tiên khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, nhưng sự việc vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống và hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Giữa lúc Ninh Dương Lan Ngọc gặp điều tiếng, NTK Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân. Cụ thể, khi có người "cà khịa" tin tức nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc liếc đàn chị Thủy Tiên, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gọi người này là "khóc mướn" và khuyên netizen tự lo chuyện của mình thay vì chĩa mũi dùi về phía Lan Ngọc. Không chỉ vậy, anh còn khẳng định sẽ block người này.

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng đáp trả antifan cực gắt, công khai bênh vực Lan Ngọc giữa drama với Thủy Tiên-1

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc giữa scandal

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng đáp trả antifan cực gắt, công khai bênh vực Lan Ngọc giữa drama với Thủy Tiên-2

Màn đáp trả cực gắt của NTK Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng đáp trả antifan cực gắt, công khai bênh vực Lan Ngọc giữa drama với Thủy Tiên-3

Dù đã lên tiếng giải thích những hành động trên chỉ là hiểu lầm song làn sóng anti Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ntk-do-manh-cuong-len-tieng-dap-tra-antifan-cuc-gat-cong-khai-benh-vuc-lan-ngoc-giua-drama-voi-thuy-tien-220201012233331533.htm

Ninh Dương Lan Ngọc

NTK Đỗ Mạnh Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.