"Nữ ca sĩ đông con nhất" Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi

Thu Phương hiện là một trong những chị đẹp được yêu thích nhất chương trình và cũng là "ứng cử viên sáng giá" trong đêm chung kết.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-1

Thời gian gần đây, ca sĩ Thu Phương đã tham gia chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-2

Cô dành nhiều thời gian và tâm huyết để chuẩn bị cho các tiết mục, chứng minh rằng tuổi tác không làm giảm đi vẻ đẹp và tài năng của mình.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-3

Thậm chí, dù gặp phải khó khăn trong quá trình tập luyện, từng gặp vấn đề sức khỏe đến mức phải nhập viện cấp cứu, nhưng nữ ca sĩ vẫn không bỏ cuộc, mà còn cùng các chị đẹp khác của chương trình đem đến cho khán giả những tiết mục bùng nổ.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-4

Tuy đã ở tuổi 52, nhan sắc của Thu Phương vẫn rất quyến rũ và tràn đầy sức sống. Cô cũng có phong cách thời trang thanh lịch, tạo nên hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-5

Nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy trắng thướt tha, khoe dáng thon đẹp và chân dài miên man.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-6

Không chỉ xinh dẹp, quyến rũ và thành công, Thu Phương còn có cuộc sống gia đình viên mãn. Cô hiện đang đang sinh sống tại California, Mỹ cùng chồng là ông bầu Dũng Taylor và 4 người con. Trong các ca sĩ đã lập gia đình của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô cũng là người có đông con nhất.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-7

Vợ chồng Thu Phương dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2023, tuy nhiên, do muốn tập trung tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên cô đã hoãn lễ cưới sang năm 2024.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-8

Tại Chi đẹp, Thu Phương đã truyền cảm hứng cho nhiều người qua giọng hát đầy cảm xúc và sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc.

Nữ ca sĩ đông con nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Chân dài, dáng thon, đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã 52 tuổi-9

Cô hiện là một trong những chị đẹp được yêu thích nhất chương trình và cũng là "ứng cử viên sáng giá" trong đêm chung kết.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-ong-con-nhat-chi-ep-ap-gio-re-song-chan-dai-dang-thon-ep-ang-nguong-mo-du-a-52-tuoi-a400489.html

Thu Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.