Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại

Hiện tại, danh tính bạn trai của nữ ca sĩ bạc mệnh này đang bị dân mạng truy lùng ráo riết.

Vào tối nay (3/11), chương trình News Deck của đài MBC đưa tin gia đình của nữ ca sĩ quá cố họ Song đã đệ đơn kiện bạn trai cũ của cô (gọi tắt là A). Theo cáo trạng, gia đình Song tố cáo A đã chuốc thuốc, cưỡng bức nữ ca sĩ họ Song, ghi lại hình ảnh trái phép khiến cô suy sụp, nghĩ quẩn và tự tử.

Được biết, Song vừa làm công việc bán thời gian vừa là thành viên ban nhạc, có tham vọng trong ngành giải trí. A là bạn trai cũ của cô, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng. Song đã tự tử và qua đời vào tháng 4 vừa qua. Cô để lại di thư viết rằng: "Người ta làm tôi tổn thương, đau đớn".

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-1

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-2

Song là 1 nữ ca sĩ 27 tuổi, đã qua đời vào tháng 4 vừa qua

2 tháng trước khi mất, nữ ca sĩ nhắn tin với 1 người bạn, tiết lộ cô bị bạn trai cũ chuốc thuốc mê khi cùng uống rượu, cưỡng bức cô và quay phim 1 cách bất hợp pháp. Song kể lại chỉ uống 1 ngụm rượu trước khi ngất đi. Khi tỉnh lại, cô đang khỏa thân và A đang quay phim cô. Do ảnh hưởng của thuốc mê, cô không thể kháng cự.

Thậm chí, sau đó A còn gửi đoạn video nhạy cảm này cho Song, khiến cô đau đớn và suy sụp. Sau khi đọc được những dòng tin nhắn của con gái quá cố, cha của Song đã báo cảnh sát.

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-3

"Mình đã say rượu, thật đau đớn khi nói về chuyện đó". Sau đó, người bạn của Song đã hỏi lại cô xem có chuyện gì và tại sao lại thế

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-4

"Lúc đó, mình không còn sức lực kháng cự gì nữa cả, mình như mất trí. Mình sẽ phải sống với cảm giác tội lỗi này cả đời, cứ giả như không biết gì vậy"

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-5

Ngay sau khi đọc được đoạn tin nhắn của con gái,...

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-6

... cha của Song đã tố cáo bạn trai cũ của con

Luật sư của nam ca sĩ, nhạc sĩ A bác bỏ những cáo buộc này, cho rằng đó chỉ là cáo buộc 1 chiều, thân chủ chưa bao giờ hành động trái pháp luật. A cũng trả lời phóng viên: "Từ những gì tôi nhớ được và những bằng chứng tôi có, lời cáo buộc này là hoàn toàn sai sự thật. Tất cả những chuyện xảy ra trong vòng 6 tháng gần đây, kể từ khi chúng tôi chia tay đều là bịa đặt".

Cảnh sát hiện đang điều tra A với những tội danh bạo lực tình dục, hiếp dâm và cố ý gây thương tích. Hiện tại, cơ quan điều tra đã lên kế hoạch triệu tập A, thu thập, phân tích dữ liệu từ máy tính và điện thoại của người này. Được biết, A là 1 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng kiêm tay guitar chuyên nghiệp. Gần đây người này có tham gia ghi âm cho 1 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Vụ việc này đang khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ, danh tính A hiện đang bị truy tìm ráo riết.

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-7

Luật sư của A lên tiếng bác bỏ cáo buộc

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-8

Cơ quan điều tra đã lên kế hoạch triệu tập A và thu thập dữ liệu từ máy tính, điện thoại của người này

Nữ ca sĩ Hàn tự tử, nghi bị bạn trai nổi tiếng chuốc thuốc để cưỡng bức rồi quay phim lại-9

Được biết, A là 1 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng kiêm tay guitar chuyên nghiệp, gần đây có tham gia ghi âm cho 1 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-nu-ca-si-han-tu-tu-nghi-bi-ban-trai-noi-tieng-chuoc-thuoc-de-cuong-buc-roi-quay-phim-lai-162200311225606822.htm

tự tử

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.