Nữ ca sĩ hạng A Vbiz thừa nhận giữ tiền từ thiện thừa để đầu tư bất động sản và đã bị cấm xuất cảnh?

Thông tin về nữ ca sĩ hạng A Vbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin một nữ ca sĩ hạng A Vbiz đã thừa nhận có giữ tiền thừa sau khi làm từ thiện và đem đi đầu tư bất động sản. Không những vậy, nữ ca sĩ này cũng đã bị cấm xuất cảnh để tiếp tục điều tra.

Mặc dù đây chỉ mới là thông tin "vỉa hè", được lan truyền trên mạng xã hội nhưng chưa có bất cứ bằng chứng xác thực nào được đưa ra. Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục bàn tán rất sôi nổi về tình hình của nữ ca sĩ hạng A kể trên và mong chờ thực hư sớm được làm sáng tỏ.

Nữ ca sĩ hạng A Vbiz thừa nhận giữ tiền từ thiện thừa để đầu tư bất động sản và đã bị cấm xuất cảnh?-1

Thời gian qua, nghệ sĩ làm từ thiện đã trở thành vấn đề gây tranh cãi trong dư luận. Mặc dù một số nghệ sĩ đã tung bằng chứng là sao kê, chứng từ nhưng vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được cộng đồng mạng. Thậm chí, một số nghệ sĩ còn gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng vì bị vu khống, xúc phạm và gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-nu-ca-si-hang-a-vbiz-thua-nhan-giu-tien-tu-thien-thua-de-dau-tu-bat-dong-san-va-da-bi-cam-xuat-canh-162212709192311893.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.