Nữ ca sĩ kín tiếng nhất "hội bạn phú bà" của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng

Không nổi tiếng rình rang như các thành viên trong hội chị em nhưng người đẹp này lại có cuộc sống sang chảnh không kém cạnh.

Những ai theo dõi Huyền Baby đều biết cựu hot girl có một hội bạn thân lâu năm gồm Linh Rin, Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily. Tất cả các thành viên từng là hot girl nổi tiếng đối với thế hệ 8X, 9X và nay đều đã có gia đình riêng với cuộc sống viên mãn.

Trong hội chị em này, Hạnh Sino có vẻ là người kín tiếng nhất nhưng để so về độ thành công, giàu có thì không hề kém cạnh ai, thậm chí còn ngang ngửa "phú bà" Huyền Baby.

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-1

Hội bạn thân toàn phú bà, phu nhân hào môn đình đám showbiz Việt

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-2

Hạnh Sino

Hạnh Sino sinh năm 1990. Con đường hoạt động giải trí của cô bắt đầu từ cuộc thi Miss Teen 2008 với giải thưởng Tài năng và Gương mặt ưa nhìn. Sau đó cô xuất hiện trên các bộ phim sitcom, làm người mẫu ảnh rồi lấn sân sang con đường ca hát. Năm 2011, Hạnh Sino cùng với Emily và Huyền Baby thành lập nhóm B.Sily, có cho mình bản hit và tạo được sự chú ý nhất định nhưng nhanh chóng tan rã chỉ sau 1 năm vì mỗi người có hướng đi riêng.

Bước vào con đường hoạt động solo, Hạnh Sino gây tiếng vang với những bản hit Nóng, Em mây... rồi đầu quân vào công ty âm nhạc của Tuấn Hưng. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ sức giúp tên tuổi Hạnh Sino vụt sáng và có được vị trí cao hơn trong làng giải trí Việt. Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, dù làm nghề với thái độ nghiêm túc, chỉn chu và có sự đầu tư nhưng không thể chối bỏ rằng sự nghiệp ca hát của Hạnh Sino ngày càng mờ nhạt.

Ngược lại, đối với lĩnh vực kinh doanh thì Hạnh Sino lại đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chỉ nhìn vào khối tài sản bề nổi mà nữ ca sĩ sở hữu trước khi lấy chồng, không ít người phải trầm trồ gọi cô là một "phú bà" đích thực.

Thu nhập 9 số 0, tự mua siêu xe Lamborghini, dùng điện thoại giá 1 tỷ đồng

Ngoài việc đi hát, Hạnh Sino còn điều hành kinh doanh, là chủ hai thương hiệu mỹ phẩm, thời trang. Nhờ đó mà người đẹp có cuộc sống thoải mái ở TP.HCM, tích lũy cho mình khối tài sản triệu đô, tự mua xe sang hay những món đồ hiệu mình yêu thích.

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-3

Năm 2022, nữ ca sĩ tiết lộ thu nhập hàng tháng của cô khoảng 9 con số 0. Đồng thời, cô cũng nhiều lần khiến dân mạng "trố mặt" khi khoe những tài sản có giá trị hàng tỷ đến hàng chục tỷ đồng. Điển hình là chiếc siêu xe Lamborghini trị giá 18 tỷ đồng, chiếc điện thoại Vertu có giá 1 tỷ đồng.

Nói về đồ hiệu, Hạnh Sino cũng là một "yêu nữ hàng hiệu" đích thực. Không đơn thuần là xách chiếc túi Hermes, Gucci, LV... mà nữ ca sĩ còn có những màn "flex" đồng hồ, trang sức kim cương, giá trị từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng.

Mỹ nhân sinh năm 1990 cho biết, cô không sợ vấp phải những đồn đoán không hay từ việc thoải mái khoe siêu xe và cuộc sống giàu có. Bởi đó đều là những món quà Hạnh Sino tự thưởng cho bản thân nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc và chứng minh rằng không cần dựa dẫm vào ai, phụ nữ vẫn có thể có được những thứ mình muốn.

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-4

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-5

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-6

Cuộc sống sang chảnh sau khi trở thành vợ doanh nhân

Tháng 11/2023, Hạnh Sino bất ngờ thông báo tiết lộ đã kết hôn vào cuối năm 2022. Theo nhiều lời đồn đoán, bạn đời của nữ ca sĩ là một đại gia và cô trở thành một "nàng dâu hào môn" giống như hai người chị em thân thiết là Huyền Baby và Linh Rin. Tuy nhiên, Hạnh Sino đã đính chính ông xã là một doanh nhân bình thường, không phải đại gia như lời đồn.

Cuối tháng 1/2024, Hạnh Sino sinh đôi 1 trai, 1 gái. Hiện gia đình nhỏ của nữ ca sĩ sống tại một căn biệt thự rộng lớn, có thiết kế sang trọng tại TP.HCM.

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-7

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-8

Dù không tiết lộ nhiều về đời tư nhưng Hạnh Sino vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh "chanh sả" lên trang cá nhân, khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn.

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-9

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-10

Nữ ca sĩ kín tiếng nhất hội bạn phú bà của Huyền Baby: Sự nghiệp ca hát mờ nhạt nhưng có Lamborghini 18 tỷ đồng-11

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-ca-si-kin-tieng-nhat-hoi-ban-phu-ba-cua-huyen-baby-su-nghiep-ca-hat-mo-nhat-nhung-co-lamborghini-18-ty-dong-dung-dien-thoai-vertu-d306958.html

Huyền Baby


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.